Á hậu Huyền My liên tục hủy show vì quá suy sụp sau tin đồn "thả thính" thiếu gia

( PHUNUTODAY ) - Huyền My là cái tên được biết đến nhiều sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014. Người đẹp luôn giữ gìn và xây dựng một hình ảnh đẹp trước công chúng. Chính vì vậy, trước lùm xùm bị tố "thả thính" người yêu bạn thân, Á hậu đã thực sự suy sụp.

Thời gian qua, việc Á hậu Huyền My bị tố "thả thính" người yêu bạn thân đã nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Chủ Facebook Thu Hoàng - cô gái đã tố Á hậu Huyền My - đang gây xôn xao truyền thông những ngày qua và làm ảnh hưởng lớn tới danh dự, uy tín cũng như tinh thần của Huyền My.

8_160611

Hình ảnh tố Á hậu "thả thính" người yêu bạn thân được chia sẻ nhanh chóng thời gian qua.

 Thực tế không khó để có thể nhận thấy, trong khi hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp gặp những scandal cả do chủ quan và khách quan thì Á hậu Huyền My lại ngày càng xây dựng được một hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Không thể phủ nhận những cố gắng và nỗ lực của Á hậu từ sau khi đăng quang, cả trong công việc, cuộc sống cũng như học tập. Cô xuất hiện ngày một đẹp hơn và trưởng thành hơn, đón nhận được sự yêu mến, ủng hộ rất lớn từ công chúng.

_dsc7676_rnbk_wfiz

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Huyền My đã xây dựng được hình ảnh đẹp trước công chúng. 

 Sau sự việc bị tố "dụ dỗ" người yêu của bạn thân, Huyền My đã gặp phải áp lực rất lớn từ nhiều phía. Cô đã hủy bỏ rất nhiều show diễn sự kiên, event. Đặc biệt, đứng trước thềm của cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong tháng 10 tới, ồn ào không đáng có này đã ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh cũng như tâm lý của Á hậu Huyền My.

148937026067363-huyen-my-1-1495199152374

 Á hậu chịu nhiều ảnh hưởng cũng như áp lực từ sau tin đồn.

 Trả lời về những tổn hại mà Á hậu Huyền My phải chịu sau khi bị tố cáo, người đại diện truyền thông của cô cho biết: “Không chỉ có lời tố cáo từ Facebook Thu Hoàng mà sau đó, Huyền My và mẹ của cô còn nhận được rất nhiều comment, inbox với lời lẽ vô văn hóa khiến cho gia đình cô bị tổn thương và suy sụp rất nhiều".

Phía đại diện của Á hậu cũng chia sẻ thêm: "Bản thân Huyền My những ngày qua đã rất sốc, chỉ quanh quẩn ở nhà chứ không có tâm trạng đi đâu. Cũng có một vài show mời cô tham gia nhưng cô đã từ chối. Những show đã nhận lời trước đó cũng phải hủy vì Huyền My không muốn để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc".

Được biết, Huyền My chính đã thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2017 được tổ chức tại Việt Nam. Tin đồn này liệu có ảnh hưởng lớn đến tâm lý của Huyền My cũng như kết quả cuôc thi? Trước vấn đề này, đại diện truyền thông của Á hậu khẳng định: "Với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới thì vẫn còn nhiều thời gian để chuẩn bị, nên sau sự cố này, Huyền My chắc chắn sẽ tập trung thời gian và tâm sức để học tiếng Anh, catwalk và tập Gym để có những chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi”.

a-hau-huyen-my-2-1494892548375

 Á hậu Huyền My trước thềm cuộc thi Miss Grand International 2017 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

 Liên quan đến cô gái đã tố Á hậu "thả thính" người yêu bạn thân, được biết, sau khi làm việc với luật sư cuả Huyền My, cô đã chỉnh sửa nội dung các dòng trạng thái trước đó liên quan đến Huyền My. Những status trước đây chỉ đích danh á hậu Huyền My được chỉnh sửa từ chữ “My” thành "em". Đồng thời những bức ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa cô gái này và Huyền Mỹ cũng được sửa bằng che tên Facebook “Nguyễn Trần Huyền My” và ảnh avatar.

Trước các động thái trên, luật sư của Á hậu 9X cho biết vẫn đang chờ đợi những phản hồi tích cực từ phía cô gái để làm căn cứ xem xét tiếp tục xử lý vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link