Tóc tém được mỹ nhân Việt thi nhau lăng xê hóa ra từng được NS Mỹ Duyên chinh phục cách đây gần 17 năm

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân áp dụng thành công kiểu tóc tém khá "kén mặt" và chứng minh nhan sắc đỉnh cao của mình.

NSUT Mỹ Duyên là một trong những nữ diễn viên đình đám một thời của điện ảnh Việt. Mới đây, tạo hình của người đẹp trong bộ phim Xóm Nước Đen (1996) cũng đang "hot" trở lại.

Nữ diễn viên 49 tuổi từng làm dân tình xôn xao với vẻ ngoài quá ấn tượng cũng như nổi bật trong rất nhiều người.

Đây là thời điểm người đẹp đảm nhận vai diễn 1 cảnh sát khu vực. Dù là vai diễn khá cứng nhắc nhưng cô vẫn khiến những khán giả trẻ cũng phải trầm trồ bởi vẻ đẹp vừa trong trẻo, thuần khiết vừa thời thượng của cô trong phim. 

Mái tóc tém cá tính cùng đường nét ấn tượng trên gương mặt, nữ nghệ sĩ đã làm khán giả ngưỡng mộ. Khi chiêm ngưỡng lại hình ảnh NSƯT Mỹ Duyên trong bộ phim nhiều năm về trước, công chúng Việt không khỏi ngỡ ngàng và gửi tới cô hàng loạt lời khen có cánh.

Nhan sắc của người đẹp trong bộ phim đình đám bất ngờ xôn xao trở lại.

Mái tóc tém hiện đại mà nữ diễn viên từ khá lâu nhưng đến nay vẫn được áp dụng. Thời điểm thập niên 90s của thế kỷ XX các kiểu tóc tết 2 bên, tóc búi Natra hay tóc bong bóng cũng được phái đẹp "lăng xê" nhiệt tình".

Đây chính là kiểu tóc giúp nhiều người "hack tuổi" đỉnh cao cùng với tôn lên sự sắc sảo, cá tính nổi trội. Trong đó Tóc Tiên được coi là mỹ nhân áp dụng kiểu tóc tém xuất sắc nhất.  Sở hữu gương mặt thanh thoát, nụ cười tỏa nắng, Tóc Tiên lại chọn thêm mái tóc tém để "kết thân". Nhìn cô trẻ trung chắc hẳn ai cũng đoán người đẹp ở tuổi đôi mươi mà thôi.

Miu Lê cũng sở hữu vẻ ngoài đầy cá tính nên mái tóc này càng khiến mỹ nhân thêm gợi cảm, quyến rũ hơn.

Dĩ nhiên không thể không kể tới nàng Hậu H'Hen Niê trong danh sách những mỹ nhân khoe được vẻ đẹp ấn tượng với mái tóc tém nhận những lời tán dương "có cánh" từ đông đảo người hâm mộ.

Trên đây chính là những mỹ nhân áp dụng thành công kiểu tóc tém khá "kén mặt" và chứng minh nhan sắc đỉnh cao của mình. Mùa hè này cũng là thời điểm mái tóc tém lại lên ngôi nên phái đẹp đừng dại mà bỏ qua nhé!