Hương Giang vẫn "im hơi lặng tiếng" khi học trò cưng Khánh Vân thi Miss Universe 2020?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thắc mắc về việc Hương Giang không có động thái ủng hộ cô học trò Khánh Vân giữa lúc người đẹp này đang dự thi Miss Universe 2020 tại Mỹ.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, sở hữu số đo hình thể chuẩn với chiều cao 1m75, 3 vòng lần lượt 83-61-95. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân từng đoạt giải Hoa khôi Áo dài nữ sinh Việt Nam 2013, Người đẹp Áo dài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015,... Ngoài ra cô từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018, thuộc team của huấn luyện viên Hương Giang.

huonggiang 1

Bản thân Hương Giang từng khẳng định "Hoa hậu hoàn toàn có thể tạo ra Hoa hậu". Và cả ba học trò của cô từng đăng quang hoặc đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Hiện Khánh Vân đang ở Mỹ tham dự Miss Universe 2020 và liên tục cập nhật hình ảnh cũng như quá trình cuộc thi. 

Tuy nhiên khi nhiều người đẹp, bạn bè nghệ sĩ đồng nghiệp đều lên tiếng thể hiện sự ủng hộ cho đại diện Việt Nam theo nhiều cách thì Hương Giang gần như không có bất kì động thái nào. Trong khi trước đó, thời điểm Hương Giang gặp sóng gió, Khánh Vân không ngần ngại lên tiếng bênh vực để rồi nhận về "gạch đá" từ dư luận. 

Cụ thể Khánh Vân từng chia sẻ: "Với tư cách là một người học trò và là một người em của chị, tôi cảm thấy rất buồn. Tôi hiểu những áp lực chị đang trải qua. Hơn ai hết, người nghệ sĩ luôn muốn đem đến những điều tốt đẹp, nói những câu truyền cảm hứng để tạo niềm tin cho khán giả. Tôi tin rằng chị Hương Giang cũng như vậy.

Chị Giang bản lĩnh, thông minh, cá tính và tình cảm, đôi khi, chị còn rất tinh tế. Tôi vẫn nhớ trong tiệc “Cảm ơn” của mình, chị ấy đến với một bộ váy lộng lẫy nhưng vừa trông thấy tôi ăn mặc đơn giản, chị ấy đã thay ngay một chiếc váy bình thường khác để đến chung vui cùng tôi. Dù đây chỉ là câu chuyện nhỏ nhưng rất dễ thương và ấm áp. Tôi hiểu được tình cảm mà chị dành cho mình. Dù là người mạnh mẽ nhưng trong khoảng thời gian này chị phải chịu rất nhiều áp lực, đến mẹ tôi cũng cảm thấy buồn và thương cho chị. Tôi nghĩ khán giả đã hơi khắt khe với nghệ sĩ. Tôi rất thương chị Giang và mong rằng mọi người hãy mở hơn, yêu thương nhiều hơn với chị Hương Giang".

huonggiang 2

Tuy nhiên thực ra Hương Giang "mất tích" khỏi mạng xã hội đầy bí ẩn. Từ đầu tháng 3 đến nay, Hương Giang không có bất kì chia sẻ nào trên các trang cá nhân từ Instagram, Facebook đến Fanapage nên chuyện này có thể lý giải được. Biết đâu nữ ca sĩ đã âm thầm ủng hộ học trò cưng theo cách riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link