Top 4 con giáp gánh Lộc Trời về nhà trong tháng 11 Dương: 1 tuổi ngồi không Tiền Đè giàu khủng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 11 Dương, những con giáp này Tiền - Tài hội tụ cực kỳ giàu có.

Tuổi Thân

Tử vi trong tháng 11 mở ra một thời kỳ mới cho người tuổi Thân. Đây chính là thời kỳ vàng son của con giáp này, nếu biết nắm bắt thời cơ thì tiền vào như nước.

Những người tuổi Thân chính là con giáp được Thần Tài trợ giúp nên sẽ trở thành nam châm hút các mối liên kết quý giá và nguồn lực tiềm năng, giúp thúc đẩy con đường đến với thành công. Đừng ngần ngại, hãy để bản năng dẫn lối và nhận lấy những phần thưởng xứng đáng.

Trong thời gian này tuổi Thân còn được sao Song Hỷ chiếu mệnh nên đường tình duyên cũng viên mãn. Nếu độc thân thì sẽ có thể tìm kiếm được một nửa đích thực đáng mong chờ từ lâu. Với người có đôi có cặp trong nhà sớm có tin vui đưa tới.

Tuổi Thân may mắn trong tháng 11 Dương

Tuổi Ngọ

Tử vi trong tháng 11 Dương sẽ là một tháng đầy cơ hội cho người tuổi Ngọ. Họ sẽ nhận được sự ủng hộ từ nhiều người ưu tú và có địa vị trong xã hội.

Trong tháng tới, dù trong công việc hay cuộc sống, bạn đều có thể gặp được những người sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ.

Bởi vì những người sinh năm Ngọ có cá tính mạnh mẽ, họ thường làm việc độc lập, nhưng trong tháng này, họ cũng có thể dựa vào người khác và sử dụng ngoại lực để nâng cao khả năng của mình. Trong tháng 11 dương tuổi Ngọ ngoài sự giúp đỡ của quý nhân, họ còn khá thịnh vượng về vận may tình duyên. Dù còn độc thân hay đã có bạn đời, bạn đều có thể mong chờ những cuộc gặp gỡ ngọt ngào trong cuộc sống.

Tuổi Ngọ may mắn tháng 11 Dương

Tuổi Dậu

Trong 12 con giáp, người sinh năm Dậu là một trong những con giáp nổi tiếng chăm chỉ, cần cù, luôn có lý tưởng cuộc sống. Họ không ngừng tiến về phía trước, tìm mọi cách để bản thân có được một cuộc sống như ý.

Với những tuổi Dậu không ngừng cố gắng, tháng 11 sẽ là thời điểm kiểm chứng thành quả sau bao nỗ lực.

Chính vì nhờ có thái độ làm việc cần mẫn, nghiêm túc suốt thời gian qua của tuổi Dậu cuối cùng cũng được ghi nhận. Không chỉ có cơ hội thăng tiến, thu nhập của tuổi Dậu cũng tăng lên đáng kể.

Tuổi Dậu may mắn tháng 11 Dương

Tuổi Tý

Trong tháng 11 Dương tới, hứa hẹn sẽ là một tháng bùng nổ với vô vàn cơ hội lớn dành cho tuổi Tý.  Những người cầm tinh con giáp này vốn trời sinh thông minh và lanh lợi có thể tự mình tạo nên cơ đồ.

Bước sang tháng 11 này, bạn sẽ phát hiện ra mình đang ở một đỉnh cao mới. Những người tuổi Tý nếu biết nắm bắt đầu tư kinh doanh buôn bán thì tiền bạc chảy vào túi ào ào. Đối với những tuổi Tý đang tìm kiếm công việc hoặc cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, hãy mở rộng vòng tay đón nhận vận may khi nó mỉm cười với bạn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham kh

Tác giả: Min Min