Trẻ sinh vào 3 khung giờ này, sao tốt chiếu mệnh, phúc khí vây quanh, lớn lên làm rạng danh dòng họ

( PHUNUTODAY ) - Đứa trẻ sinh vào 3 khung giờ này được dự báo sẽ gặp may mắn hơn người. Lớn lên, con sẽ giỏi giang, thành đạt, làm chỗ dựa cho cha mẹ khi về già.

Theo tử vi, ngoài ngày, tháng năm sinh thì giờ sinh cũng là một trong những yếu tố quyết định đến tài năng, số phận của một người. Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này thường gặp may mắn trong cuộc sống. Lớn lên, trẻ sẽ thành danh, thành tài, làm chỗ dựa vững chắc của cha mẹ khi về già.

Giờ sinh: Khung giờ Dần (03: 00 - 05: 00)

Bói ngày giờ sinh Âm lịch, khung giờ Dần Âm lịch là từ 03:00- 05:00 giờ sáng. Đây là khoảng thời gian ngày mới sắp bắt đầu.

Trẻ có giờ sinh này cũng như nắng vào buổi sớm, tương lai đầy triển vọng. Cha mẹ có con sinh vào giờ này cũng có phúc khí vây quanh. Từ nhỏ, trẻ sinh vào giờ này thường rất thông minh, lanh lợi, bé có thể hay cãi lại, ương bướng. Nhưng kỳ thực, đây là biểu hiện cho thấy trẻ có suy nghĩ, tư duy và chính kiến riêng. Lớn lên, họ thường là những học sinh xuất sắc, thi cử đỗ đạt, tương lai tươi sáng.

Đến tuổi trưởng thành, họ tu chí làm ăn, giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Cha mẹ có con sinh giờ này cũng gặp may mắn trong cuộc sống, công việc. Có thể nói, trẻ con chào đời giờ Dần mang đến may mắn cho cha mẹ.

Giờ sinh: Khung giờ Thìn (07: 00 - 09: 00)

Bói ngày giờ sinh Âm lịch có thể thấy, trẻ có giờ sinh vào giờ Thìn rất năng động, tinh nghịch, tràn đầy sức sống. Ngay từ nhỏ, bé rất lanh lợi, hoạt bát. Giờ Thìn là khoảng thời gian mặt trời đã lên, tỏa chiếu ánh sáng huy hoàng. Trẻ có giờ sinh này có sao may mắn đồng hành suốt đời, mọi sự đều suôn sẻ, hạnh phúc.

 Lớn lên, trẻ không chỉ gặt hái được thành công trong học tập trong những năm đầu đời mà còn thăng hoa về sự nghiệp và giàu có khi lớn lên. Họ có thể vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp và trở thành người có tiếng nói trong xã hội. Người có giờ sinh này biết đối nhân xử thế, hiếu thảo với cha mẹ, yêu thương anh em trong gia đình.

Giờ sinh: Khung giờ Thân (15: 00 - 17: 00)

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Thân thường mang tính cách bướng bỉnh, cứng đầu. Khi nhỏ, bé khá khó nuôi, hay ốm đau. Nhưng càng lớn lên, trẻ lại càng giỏi giang, cứng cỏi, gặp khó khăn cũng không nản lòng. Những người sinh vào ngày này được dự báo sẽ làm được việc lớn trong tương lai. Xuất thân trong gia cảnh khó khăn, trẻ rất yêu thương gia đình, không muốn làm gánh nặng cho bố mẹ.

Cha mẹ có con sinh vào giờ này làm ăn ngày càng khấm khá, công việc ngày càng thăng tiến. Những đứa trẻ có giờ sinh này đã đặt mục tiêu cho bản thân từ nhỏ, lớn lên sẽ lập được công lớn, giúp gia đình thoát nghèo, có cuộc sống sung túc, dư dả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo