Triệu Lộ Tư dưỡng nhan bằng loạt cách đơn giản sau, chị em nào cũng nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Cô thường pha chanh vàng, chanh leo và mật ong hòa cùng nước ấm, uống vào buổi sáng để làm đẹp da.

Dùng nước dưỡng nhan hằng ngày

Nước dưỡng nhan trà chanh leo kim quất của Triệu Lộ Tư đang là một trong những trend phổ biến trong việc chăm sóc da hiện nay.

Cô thường pha chanh vàng, chanh leo và mật ong hòa cùng nước ấm, uống vào buổi sáng để làm đẹp da.

Cô thường pha chanh vàng, chanh leo và mật ong hòa cùng nước ấm, uống vào buổi sáng để làm đẹp da.

Chanh vàng hỗ trợ làm sáng da, giảm nếp nhăn, loại bỏ độc tố trong máu ra khỏi cơ thể. Chanh leo cũng rất giàu vitamin C và axit citric, giúp chống oxy hóa. Mật ong chống lão hóa, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Kết hợp ba nguyên liệu này giúp da sáng khỏe, mịn màng.

Chăm chỉ uống sinh tố

Một trong những bí quyết quan trọng để nữ diễn viên duy trì được hình thể thon gọn, hạn chế tăng cân mà còn làm đẹp da chính là nhờ sinh tố trái cây. 

Cô sử dụng các loại quả gồm chuối, thanh long, việt quất, sau đó bỏ vào máy, xay nhuyễn chúng cùng sữa chua không đường. Thức uống này vừa bổ dưỡng, giàu vitamin, chất xơ từ trái cây lại siêu dễ kiếm. Ngoài buổi sáng, cô cũng uống vào bữa tối, đem lại cảm giác no lâu, ít béo lại đẹp da. 

Dưỡng da hai bước với essence

Cô luôn duy trì thói quen dùng "nước thần" theo hai bước để da ngậm nước. Sau khi rửa mặt, cô lấy essence ra tay, xoa ấm rồi vỗ nhẹ lên mặt. Tiếp đó, cô sử dụng bông cotton thấm đẫm essence và đắp lên các vùng da bị khô để cấp ẩm và nuôi dưỡng da.

Cô luôn duy trì thói quen dùng "nước thần" theo hai bước để da ngậm nước.

Sau 5 phút, cô gỡ bông cotton và thoa kem dưỡng. Hai bước làm đẹp này giúp làn da của Triệu Lộ Tư luôn được cấp đủ độ ẩm.

Đắp mặt nạ

Triệu Lộ Tư rất chú trọng bổ sung dưỡng chất cho làn da, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi và tái tạo. Ngoài sử dụng essence và kem dưỡng, cô còn thường xuyên đắp mặt nạ để bổ sung độ ẩm cho da. Nữ diễn viên Tinh hà xán lạn thích dùng mặt nạ giấy vì tiện lợi, có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Khi có thời gian, cô sử dụng mặt nạ đất sét để làm sạch sâu, giúp se khít lỗ chân lông. Nhờ thói quen dưỡng da kỹ lưỡng mà mỹ nhân sinh năm 1998 có được làn da căng bóng, mịn màng.

Bên cạnh sự nghiệp truyền hình, nữ diễn viên còn thu hút lượng người hâm mộ khủng khi thử sức với vai trò beauty blogger. Trên nền tảng mạng Tiểu Hồng Thư, người đẹp Thành Đô thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm dưỡng da và các sản phẩm yêu thích.

Tác giả: Hạ Anh