Trước thông tin bị Vũ Duy Khánh "từ mặt", Thanh Hương thắng thắn nêu quan điểm

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên của "Người phán xử" tiếp tục lên tiếng trước thông tin bị Vũ Duy Khánh từ mặt.

Gần đây, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh đã chia sẻ trước truyền thông về lùm xùm tình cảm năm xưa cùng diễn viên Thanh Hương. Anh khẳng định đã mất cả gia đình vì những điều rất tào lao và không còn muốn nhìn mặt Lan Cave của "Quỳnh búp bê".

Sau những chia sẻ của Duy Khánh, Thanh Hương vẫn giữ thái độ im lặng. Nhưng trên trang cá nhân của mình, cô đã đăng tải một dòng trạng thái ẩn ý: "Bản thân là một nghệ sĩ và hoàn toàn không bao giờ muốn đời tư của mình có bất kì tin đồn xấu nào. Bởi với Hương, #scandal chưa bao giờ là sự lựa chọn cả.

Nữ diễn viên Thanh Hương.

Câu chuyện của cá nhân nào, thì người đó tự giải quyết, còn công sức của cả một ekip, một tập thể, bao nhiêu con người đứng sau sân khấu, họ đã hi sinh như thế nào".

Và gần đây nhất, Thanh Hương lại tiếp tục "gắt" rằng: "Mình hiền quá nên ai cũng muốn bắt nạt mình hay sao thế nhỉ. P/s: Tao điên lên, tao lại đấm cho vỡ alo bây giờ. Chứ ngồi đấy mà chém gió".

Nữ diễn viên Thanh Hương lại tiếp tục gắt trên trang cá nhân sau khi bị Vũ Duy Khánh tuyên bố không nhìn mặt.

Trước đấy truyền thông xôn xao với bài phỏng vấn của nam ca sĩ Vũ Duy Khánh về những lùm xùm tình ái vào năm 2017 với nữ diễn viên Thanh Hương. Sau ồn ào đó, gia đình Vũ Duy Khánh - Tiên Moon liên tục xảy ra mâu thuẫn, cả hai ly thân và sau đó là ly hôn. Hiện tại, nam ca sĩ đang nuôi con nhỏ. Khi đó, Thanh Hương đã lên tiếng phủ nhận vai trò của mình trong những trục trặc liên quan tới chuyện tình cảm của gia đình Vũ Duy Khánh và Tiên Moon. Theo Vũ Duy Khánh, những ồn ào liên quan tới Thanh Hương đã ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng tới hạnh phúc gia đình của anh.

"Về mức độ ảnh hưởng thì nó lớn đến mức tôi không muốn nhìn mặt Thanh Hương nữa. Tôi nghĩ rằng có những thứ trong cuộc sống này rất tình ngay lý gian. Bây giờ, tôi chẳng còn cảm xúc với các bạn đồng nghiệp hay người cùng làm nghề xung quanh tôi. Tôi mất cả gia đình vì những điều rất tào lao", nam ca sĩ chia sẻ.