Trước trận đấu với Malaysia, Xuân Trường và Bùi Tiến Dũng còn tranh thủ "đụng hàng" nảy lửa với Sơn Tùng MTP

( PHUNUTODAY ) - Nếu như Sơn Tùng MTP mặc đồ hiệu gần 10 triệu đồng thì Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường chỉ mua chiếc áo này với giá vài trăm nghìn mà thôi.

Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hiện đang tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc so tài với tuyển Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2018 vào 16/11 tới.

Đợt tập trung đội tuyển Quốc gia lần này, các tuyển thủ trẻ nói chung và những cái tên "quen mặt" như Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng luôn thu hút nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ kể cả về tài năng trên sân cỏ lẫn những câu chuyện bên lề. Và câu chuyện chiếc áo sơ mi được 2 chàng trai này ưu ái là một trong số những chủ đề như thế.

Hồi tháng 10, Lương Xuân Trường gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bảnh bao trong chiếc sơ mi trắng có 3 vạch màu ở cánh tay. Có tới 82.000 người đã ấn thích và bình luận shoot ảnh này trên instagram.

Trùng hợp, trong ngày hội quân mới đây để chuẩn bị thi đấu AFF Cup, cầu thủ lại diện chiếc áo này và được fan khen ngợi hết lời.

Người hâm mộ khá tò mò về chiếc áo này và phát hiện ra nó giống hệt áo của Sơn Tùng MTP từng mặc lên sân khấu. Đó là một thiết kế của thương hiệu Thom Browne, được bán với giá dao động xung quanh 15 triệu đồng.

Nếu chỉ lướt qua, ai cũng nghĩ Xuân Trường đã mạnh tay chi tiền mua một chiếc áo hiệu, nhưng sự thật lại hoàn toàn khác. Cầu thủ gốc Tuyên Quang cho hay: "Chiếc áo đó mình mới mua thôi, giá khoảng vài trăm nghìn. Giá đó không đến nỗi là đắt đâu, nó chỉ là một chiếc áo bình thường thôi mà." Chiếc áo này còn là "đồ đôi" với trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Cách đây không lâu, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng mặc chiếc áo tương tự Xuân Trường trong ngày sinh nhật tuổi 23, khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái. Người hâm mộ nghi ngờ anh chàng cũng mặc áo nhái như Xuân Trường, tuy nhiên cũng gửi tới vô số lời khen.

Tuy thiết kế đơn giản nhưng chiếc sơ mi này được khá nhiều ngôi sao châu Á ưa chuộng, trong đó có ca sĩ Hàn Quốc G-Dragon.

Ngoài D-Dragon, nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng từng diện chiếc áo sơ mi của nhà mốt nam