6 items thời trang chỉ cần mua 1 lần mặc vài năm sau vẫn đẹp, tủ đồ của bạn đã có chưa?

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, đây là những items thời trang không bao giờ lỗi mốt nên các nàng diện từ năm này qua năm khác vẫn đẹp chất ngất. Nếu là 1 cô nàng sành điệu thì bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Áo kẻ ngang

Có sẵn ít nhất một chiếc áo dài tay kẻ ngang với chất liệu dày dặn vừa phải, công cuộc mix đồ hằng ngày của nàng công sở sẽ nhàn hơn rất nhiều. Phối được với mọi thứ, áo kẻ ngang có sự đa-zi-năng của một món đồ cơ bản nhưng vẫn nổi bật, trẻ trung, không bị đơn điệu. Ngày nắng hay mưa, chỉ cần bắt đầu với một chiếc áo kẻ ngang là bạn sẽ dễ dàng tạo dựng được một cây đồ đẹp mắt. Công thức quen thuộc nhất là áo kẻ + quần tây/quần jeans, điệu hơn thì áo kẻ sơ vin chân váy ngắn, đơn giản mà vẫn thanh lịch thì đã có áo kẻ + áo khoác.

0anhbia
01

Áo len mỏng

Khi trời chuyển lạnh, đây là kiểu áo được mặc thường xuyên nhất, và đến những ngày rét đậm thì sẽ là món đồ đắc lực để phối với các loại áo ấm khác. Áo len mỏng có rất nhiều kiểu dáng đa dạng như áo dáng rộng, áo tay lỡ, áo cổ lọ và cả áo len in slogan. Và tất nhiên bạn cũng sẽ không phải lo rằng áo sẽ bị lỗi mốt sau vài năm.

0 anh bia quynh anh1
0 anh bia quynh anh

Blazer

Hẳn không cần phải nói thì nàng công sở chính hiệu nào cũng hiểu rõ tầm quan trọng của một chiếc blazer rồi. Vốn là kiểu áo đề cao sự trang trọng, phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp, áo blazer là thứ mà chỉ cần khoác lên, bạn sẽ thấy mình chỉn chu, "ra dáng" hơn hẳn. Ở thời điểm hiện tại, blazer đã có đủ biến tấu hết sức cá tính nhưng vẫn giữ nguyên được tinh thần "pro" để các nàng chọn lựa cho hợp ý. Bật mí là nếu muốn diện blazer thật oách nhưng vẫn đảm bảo trendy, mùa lạnh này bạn hãy đầu tư một chiếc màu be hoặc họa tiết kẻ.

00hnh
00anhbia

Quần jeans

Thời trang chuyển động và thay đổi không ngừng, biết bao nhiêu xu hướng đến rồi đi. Tuy nhiên vẫn bám trụ và được ưa chọn hơn cả vẫn là quần jean vì chúng không bao giờ lỗi mốt và không kén dáng người mặc. Kể cả những hãng thời trang cao cấp nhất cũng thường xuyên giảm giá mạnh cho các mặt hàng quần jeans. Quần jeans có thể được mặc suốt 4 mùa, phối đồ đơn giản và có thể mặc trong bất kì hoàn cảnh nào mà không cần phụ kiện cầu kỳ.

00
00 ngoc trinh

Ankle boot màu đen

Mùa đông không thể thiếu boot, và nếu chỉ định sắm một đôi boot cho đông này, bạn hãy chọn ankle boot màu đen. Dễ diện, không kén dáng, cũng chẳng kén đồ, ankle boot màu đen đúng nghĩa "một đôi giày cho tất cả" mà vào những hôm vội vã chẳng kịp soi gương, bạn vẫn có thể xỏ đại vào mà không sợ lạc quẻ với set đồ.

000
0000
Theo:  khoevadep.com.vn copy link