Từ 10/10 đến 11/11, 3 tuổi số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây ngập tràn may mắn, tin vui liên tiếp đổ về.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Sửu trong giai đoạn tới tương đối suôn sẻ. Bản mệnh có nhiều cơ hội khẳng định năng lực, chạm tới thành công. Các vấn đề rắc rối sẽ được bản mệnh giải quyết nhanh chóng. Sự thông minh và khả năng phán đoán nhanh nhạy giúp tuổi Sửu biết cách xoay chuyển tình thế, biến nguy thành an trong chớp mắt.

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Sửu trong giai đoạn tới tương đối suôn sẻ.

Thời gian tới đây, người làm đầu tư nên cẩn trọng. Bản mệnh cần quan sát kỹ lưỡng, nghiên cứu sâu hơn về các dự án mình định tham gia để chắc chắn nắm phần thắng. Đây không phải là lúc bản mệnh nên vội vã. Việc chạy theo lợi nhuận trước mắt mà không suy tính đến chuyện đường dài có thể khiến bản mệnh đối mặt với nhiều rủi ro trong tương lai. Vì vậy, tuổi Sửu nên áp dụng phương châm "chậm mà chắc" trong giai đoạn này.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần có Chính Tài soi sáng nên chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn so với giai đoạn trước đó. Bản mệnh liên tục nhận được những dự án mới, cơ hội hợp tác với đối tác tiềm năng, ký kết những hợp đồng có giá trị lớn. Những điều này không chỉ giúp tuổi Dần có thu nhập tốt hơn mà vị thế của bản thân cũng được khẳng định, nâng tầm. Trong thời gian này, có hai thứ mà bản mệnh nên đầu tư, một là sức khỏe, hai là tri thức. Không ngừng rèn luyện, trau dồi bản thân giúp tuổi Dần mạnh mẽ hơn, không sợ đối mặt với thử thách.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần có Chính Tài soi sáng nên chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn so với giai đoạn trước đó.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần nên có suy nghĩ thoáng hơn, cởi mở hơn. Người độc thân có thể gạt bỏ chuyện quá khứ để bắt đầu mối quan hệ mới. Tình duyên sẽ đến một cách tự nhiên, không cần gượng ép. Người đã có gia đình nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương để mối quan hệ càng thêm bền chặt, tổ ấm càng thêm vững chắc.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, ngời tuổi Mão có cơ hội đạt được thành công rực rỡ trong khoảng thời gian từ 10/10 đến 11/11. Bản mệnh là người thông minh, nhanh nhẹn, biết chủ động nắm bắt thời cơ, tạo được sự bứt phá mạnh mẽ trong công việc. Con giáp này chỉ chờ đúng dịp thiên thời, địa lợi, nhân hòa là có thể bùng nổ, thể hiện hết khả năng của mình.

Theo tử vi 12 con giáp, ngời tuổi Mão có cơ hội đạt được thành công rực rỡ trong khoảng thời gian từ 10/10 đến 11/11.

Tuổi Mão có sự lựa chọn đúng đắn trên con đường chinh phục mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bản mệnh có quý nhân phù trợ nên khi gặp có khăn có thể sớm tìm được phương hướng giải quyết phù hợp. Thu nhập của bản mệnh trong giai đoạn này cũng tương đối ổn định. Người làm ăn kinh doanh tìm được đối tác tiềm năng, buôn may bán đắt. Người làm đầu tư có cơ hội nhận khoản lời kha khá từ các dự án mà mình tham gia. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực nào, tuổi Mão cũng cần giữ cái đầu lạnh, tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền