Từ 15/10 đến 20/10, 3 tuổi làm ăn có lộc, thu tiền đầy tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong khoảng thời gian từ 15/10 đến 20/10 có nhiều điều may mắn, không thiếu tin vui.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão có thể đón nhận nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này được cục diện Tam Hợp nâng đỡ nên mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Trong thời điểm này, bản mệnh có thể lắng nghe những lời góp ý của người khác để cải thiện các vấn đề chưa tốt của bản thân.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão có thể đón nhận nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Thần Tài ghé thăm mang đến cho tuổi Mão nhiều cơ hội mới trên con đường phát triển sự nghiệp. Công việc của bản mệnh được tiến hành theo đúng kế hoạch, mang về thành quả tốt đẹp. Nhờ đó, thu nhập của con giáp này cũng được cải thiện, càng chăm chỉ càng dư dả. Các vấn đề khó khăn tài chính được bản mệnh giải quyết gọn gàng, cuộc sống giảm bớt rất nhiều áp lực.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp nói rằng, tuổi Thìn có Tam Hợp giúp sức, bước vào thời kỳ tài lộc vượng phát. Bản mệnh tự tin phát huy năng lực của bản thân trong công việc. Sự thông minh, nhạy bén của bản mệnh có thể tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Đổi lại, tuổi Thìn có thể tìm thêm các cơ hội mới, đón nhận các dự án quan trọng. Đây là lúc con giáp này cần tập trung cao độ vào công việc của mình, có sự tính toán kỹ lưỡng để tránh sai sót. Sự nỗ lực, cố gắng của bản mệnh sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Tử vi 12 con giáp nói rằng, tuổi Thìn có Tam Hợp giúp sức, bước vào thời kỳ tài lộc vượng phát.

Tuổi Thìn là người giỏi giao tiếp, được những người xung quanh quý mến, ủng hộ nên khi gặp khó khăn đều được giúp đỡ nhiệt tình. Nếu có vấn đề cảm thấy không hiểu, chưa tìm được phương hướng cụ thể, bản mệnh có thể tìm đến những người đi trước, có kinh nghiệm hơn để xin lời khuyên. Học hỏi không ngừng chính là chìa khóa để bản mệnh tiến xa hơn, đạt nhiều thành công hơn trong tương lai.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân có thể vượt qua những khó khăn trong thời gian tới. Các vấn đề tồn đọng được bản mệnh giải quyết một cách thuận lợi, giúp kế hoạch dang dở phát triển theo hướng tích cực, mang lại kết quả tốt đẹp. Sự hỗ trợ của quý nhân, của những người có kinh nghiệm sẽ giúp bản mệnh tìm ra hướng đi phù hợp cho mình. Giai đoạn tới đây, tuổi Thân có thể đặt ra những mục tiêu mới, quyết tâm phát triển sự nghiệp lên một tầm cao mới để có cuộc sống dư dả hơn.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân có thể vượt qua những khó khăn trong thời gian tới.

Về phương diện tình cảm, người có cặp có đôi có sự chia sẻ, cảm thông từ đối phương, tháo gỡ các khúc mắc trong lòng. Hai bên có thể trải qua những buổi hẹn hò lãng mạn, bồi đắp thêm tình cảm. Người độc thân có tâm trạng vui vẻ, lạc quan, có thể tích cực tham gia các buổi giao lưu bạn bè, biết đâu sẽ sớm gặp được chân ái.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền