Tử vi ngày 10/10, chọn số may mắn số đẹp cho 12 cung hoàng đạo có ngày vui vẻ, khởi sắc làm giàu

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay Bạch Dương có nhiều vận may tài chính, Sư Tử cũng hoàn thành mục tiêu cá nhân

 Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 11, 78

Bạch Dương hôm nay thuận lợi trong công việc, bạn dễ dàng hoàn thành công việc của mình. Và bạn sẽ có những sự ghi nhận thích đáng. Trong hôm nay cũng thích hợp cho bạn đi xa vì sẽ gặp cát tinh hỗ trợ. 

Bạch Dương may mắn

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) - Số may mắn 57, 97

Kim Ngưu có thể có rắc rối trong công việc và bạn cần mất sức hơn. Tuy nhiên vấn đề không nghiêm trọng và nằm trong tầm xử lý của bạn. Kim Ngưu hôm nay cũng không có biến động lớn trong tình cảm. Tài chính có thể có cơ hội công việc ngoài thu thêm tài chính. 

Cung Song Tử (21/5-21/6) - Con số may mắn 30, 51

Song Tử hôm nay rất thuận lợi trong công việc và tình cảm nhưng bạn lại có nguy cơ bị dính bởi chuyện thị phi. Do dó bạn nên chú ý trong các mối quan hệ và giao tiếp nhé. 

Song Tử chú ý

Cung Cự Giải (22/6-22/7) - Con số may mắn 93, 96

Cự Giải có cơ hội mới trong công việc và bạn sẽ có nguồn thu tốt hơn không thực sự suôn sẻ vì bạn đang khó khăn tài chín và có nhiều điều cần suy nghĩ. Bạn cũng có thể dính phải quyết định bốc đồng nên có thể sẽ hối hận nhé. 

Cung Sư Tử (23/7-22/8) - Con số may mắn 46, 98

Sư Tử  hôm nay có thể hoàn thành mục tiêu cá nhân của mình. Nhưn bạn cần quan tâm hơn tới sức khỏe và người thân nhé. Gia đình cũng đang có chuyện không vui cho bạn nên cẩn thận giải quyết. 

Cung Xử nữ (23/8-22/9) - Con số may mắn 30, 43

Xử Nữ có thể gặp rắc rối nhỏ trong công việc làm bạn cảm thấy mệt mỏi chán nản nhưng bạn có quý nhân nâng đỡ nên không đáng lo ngại. Tài chính đang chưa khả quan nên bạn cần chờ đợi hơn nhé. Bạn cũng nên cố gắng hơn nếu muốn có nguồn thu nhập mới. 

Xử Nữ cần chăm chỉ hơn

Cung Thiên Bình (23/9-23/10) - Con số may mắn 80, 81

Thiên Bình có thể gặp rắc rối vì hung tinh chiếu rọi. Nhưng bạn bình tĩnh thì sẽ giải quyết được mọi việc tốt hơn nhé. Thiên Bình cũng cần chú ý hơn lời ăn tiếng nói và các mối quan hệ nhé. 

Cung Bọ Cạp (24/10-21/11) - Con số may mắn 63, 72

Bọ cạp có nhiều thuận lợi trong công việc cũng như tình cảm. Bạn gặp cơ hội tốt để thăng tiến và tăng thu nhập đồng thời mối quan hệ tình cảm sẽ tốt lành. Hơn nữa bạn cũng có những cơ hội tốt hơn trong việc kiếm tiền. Nhưng sức khỏe của Bọ Cạp đang không tốt nên chú ý hơn. 

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) - Con số may mắn 40, 10

Nhân Mã đang có thời vận tốt nhưng bạn chưa gia tăng tài chính ngay nhé nên cần kiên nhẫn hơn. Tình cảm lại đang không tốt và sức khỏe cần phải chú ý hơn. 

Cung Ma Kết (22/12-19/1) - Con số may mắn 48, 82

Ma Kết có nhiều thử thách trong ngay nên bạn cần chú ý. Bạn nên tránh tham gia vào những việc kiếm tiền hội nhóm vì bạn có thể thua thiệt nhé. 

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) - Con số may mắn77, 88

Bảo Bình ơi bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn vì bạn đang chán nản công việc cũng như chưa tìm được lối thoát cho công việc của mình. Bạn nên quan tâm hơn tới sức khỏe và nửa kia của mình. 

Cung Song Ngư (19/2-20/3) - Con số may mắn5, 10

Song Ngư có nhiều thuận lợi hơn trong công việc và tài chính. Nhưng mối quan hệ cần chú ý kiểu có hiểm lầm và tranh cãi nhé. Bạn cũng nên có cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn nhé. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm, giải trí.

Tác giả: An Nhiên