Tử vi ngày 2/10, con số may mắn rước tài hút lộc cho 12 cung hoàng đạo phát tài giàu có

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay những con số này có thể tạo cảm giác vui vẻ thuận lợi cho các cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 9, 69

Bạch Dương cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói và các mối quan hệ vì bạn đang có nguy cơ bị thijphi rình rập. Điều đó ảnh hưởng tới công việc của bạn. Tuy nhiên tài chính có nhiều khởi sắc hơn. Bạn cũng nên chú ý tới nửa kia của mình hơn vì bạn đang lạnh nhạt khiến họ buồn. 

Bạch Dương cẩn thận gặp thị phi

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) - Số may mắn 5, 52

Kim Ngưu có thể gặp rắc rối trong công việc nhưng bạn là người có thể giải quyết được nên được ghi nhận. Bạn cũng có cơ hội tăng thu nhập tốt nên dù vất vả nhưng rung rỉnh tiền bạc nhé. Tình cảm đang thuận hòa, vận đào hoa phát lên. 

Cung Song Tử (21/5-21/6) - Con số may mắn 16, 45

Song Tử có thể có niềm vui bên người thân và bạn bè. Tuy nhiên bạn có thể gặp phải khó khăn trong công việc. Bạn cũng nên cố gắng hơn trong công việc của mình. Cách tốt nhất là bạn cần kiềm chế cảm xúc bởi có thể một số nóng giận sẽ gây ra hậu quả khó lường. 

Song Tử cần kiềm chế cơn giận

Cung Cự Giải (22/6-22/7) - Con số may mắn 69,93

Cự Giải có một ngày tam hợp nên bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Bạn có thể gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Hãy chú ý hơn trong công việc và quan tâm hơn tới người thân của mình nhé.

Cung Sư Tử (23/7-22/8) - Con số may mắn 25, 75

Sư Tử hôm nay cần thận trọng với các mối quan hệ và các vấn đề liên quan tài chính bởi bạn đang có vận đen bủa vây, cẩn thận bị lừa tiền nhé. Trong tình cảm mọi vấn đề đều từ hai phía nên bạn tránh đổ lỗi cho nửa kia. 

Cung Xử nữ (23/8-22/9) - Con số may mắn 34, 71

Xử Nữ cần chú ý trong cách ứng xử vì bạn có thể gây tổn thương cho người khác. Trong tài chính bạn đang muốn kiếm thêm thu nhập nên cần tập trung hơn nhé, cố gắng hơn trong công việc và các mối quan hệ để mở ra các phương án khác. Trong tình cảm bạn nên bình tĩnh hơn khi có mâu thuẫn. 

Xử Nữ cẩn thận gây tổn thương cho người khác

Cung Thiên Bình (23/9-23/10) - Con số may mắn 51, 57

Thiên Bình hôm nay có nhiều niềm vui bên người thân bạn bè và gia đình. Hôm nay là ngày tốt lành mang lại tài lộc thuận lợi cho gia chủ. Bạn cũng đang ổn định về tài chính nên không cần phải lo lắng lắm nhé. 

Cung Bọ Cạp (24/10-21/11) - Con số may mắn 11, 51

Bọ cạp cần chú y hơn tới sức khỏe của mình bởi bạn đang có nguy cơ ốm đau, cẩn thận tốn kém vì sức khỏe. Trong công việc hôm nay có thử thách nhưng bạn sẽ hoàn thành tốt thể hiện bản lĩnh của bạn. 

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) - Con số may mắn 38, 53

Nhân Mã hôm nay sẽ rất vui vẻ trong các mối quan hệ, bạn có sự hòa hợp hơn trong suy nghĩ với nửa kia của mình. Hơn nữa trong quan hệ đồng nghiệp bạn bè cũng rất vui vẻ. Tài chính và công việc cũng tương đối thuận lợi với Nhân mã. 

Nhân mã có ngày thuận lợi

Cung Ma Kết (22/12-19/1) - Con số may mắn 27, 81

Ma Kết có vận trình tốt đẹp trong công việc và tài chính. Bạn đang có nhiều cơ hội kiếm tiền mới. Tài chỉnh dư dả và công việc theo đúng kế hoạch. Nhưng tình cảm không thực sự tốt với Ma Kết vì một số hiểu lầm chưa thể hóa giải giữa đôi bên. 

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) - Con số may mắn 45, 81

Bảo Bình hôm nay rất khó khăn trong tình cảm, bạn cần nhiều thời gian hơn để hiểu nửa kia của mình. Cả hai đều đang không cố gắng thấu hiểu nhau. Trong công việc bạn cũng đang không được như ý nên cần cố gắng hơn nhiều. Tài chính vẫn tương đối ổn định. 

Cung Song Ngư (19/2-20/3) - Con số may mắn 3, 60

Song Ngư hôm nay gặp thuận lợi về tình cảm. Hôm nay cũng là một ngày mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho bạn. Bạn có thể có cơ hội kiếm tiền tốt nếu biết nắm bắt cơ hội và phân tích tình hình. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm, giải trí.

Tác giả: An Nhiên