Tử vi ngày 1/10, con số may mắn rước tài đón lộc cho 12 cung hoàng đạo khởi đầu tháng mới tốt lành

20:06, Thứ hai 30/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay ngày đầu tháng, những con số này có thể giúp các cung hoàng đạo gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 11, 78

Bạch Dương có cảm xúc mãnh liệt nên tình cảm rất thăng hoa. Trong công việc bạn có nhiều thuận lợi nhưng chú ý bởi có thể bạn sẽ bị lợi dụng. Tài chính của Bạch Dương hôm nay khá thuận lợi.

Bạch Dương nhiều thuận lợi

Bạch Dương nhiều thuận lợi

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) - Số may mắn 51, 87

Kim Ngưu có ngày tốt lành khi công việc thuận lợi và tình cảm tốt đẹp. Bạn cảm thấy được thấu hiểu và động viên từ nửa kia của mình. Tuy nhiên Kim Ngưu nên chú ý vào sức khỏe kẻo lại tốn tiền vì sức khỏe không tốt. 

Cung Song Tử (21/5-21/6) - Con số may mắn 30, 51

Song Tử đang trong giai đoạn tình cảm tốt đẹp hài hòa và nồng nàn. Công việc và tài chính ổn định nhưng điều đó không hoàn toàn tốt bởi dường như đang giậm chân tại chỗ. Do đó bạn đang khao khát tìm cách cải thiện tốt hơn. 

Cung Cự Giải (22/6-22/7) - Con số may mắn 87  93

Cự Giải hôm nay cực kỳ thuận lợi trong công việc. Bạn được ghi nhận đánh giá cao và có nhiều cơ hội mới trong làm ăn. Tinh thần làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp của Cự Giải được ngưỡng mộ. Tất nhiên tài chính hôm nay khá tốt cho bạn. Nhưng Cự Giải cần quan tâm tới nửa kia hơn nhé.

Cự Giải có tài chính tốt

Cự Giải có tài chính tốt

Cung Sư Tử (23/7-22/8) - Con số may mắn 24, 96

Sư Tử đang có quyết định xốc nổi trong công việc. Do đó hãy bình tĩnh hơn bởi bạn cần làm tốt hơn những việc của mình. Tình cảm ở mức bình thường. Tài chính đang có chút vấn đề phải suy nghĩ, bạn nên quyết định cẩn trọng hơn. 

Cung Xử nữ (23/8-22/9) - Con số may mắn 30, 85

Xử Nữ hôm nay có ngày ổn định và không có biến cố. Công việc thuận lợi tốt lành. Tài chính và tình cảm tương đối ổn định. 

Cung Thiên Bình (23/9-23/10) - Con số may mắn 60, 81

Thiên Bình cần chú ý kẻo bị tiểu nhân hãm hại. Do đó bạn cần chú ý hành động lời nói. Tài chính và tình cảm hôm nay không có nhiều biến động nên bạn có thể tương đối yên tâm. 

Cung Bọ Cạp (24/10-21/11) - Con số may mắn 54, 63

Bọ cạp ơi hôm nay bạn có lộc ăn uống tiệc tùng nên chuẩn bị nhé. Về tài chính bạn gặp thuận lợi có nguồn thu nhập tốt. Công việc đang tương đối tốt và tình cảm cũng gặp nhiều thuận lợi. Nói chung hôm nay sẽ là ngày vui vẻ của Bọ Cạp. 

Bọ Cạp có lộc ăn uống

Bọ Cạp có lộc ăn uống

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) - Con số may mắn 10, 40

Nhân Mã đang có nguy cơ dính thị phi do đó bạn cần chú ý hơn trong cách ứng xử để không phiền toái. Tình cảm đang chưa tốt lắm vì bạn đang thiếu quan tâm tới nửa kia của mình. Tài chính tương đối ổn định. 

Cung Ma Kết (22/12-19/1) - Con số may mắn 41, 48

Ma Kết có vận trình tốt lành trong cả tình cảm công việc và tài chính. Bạn đang có nguồn thu nhập ổn định và công việc vẫn tiến triển đi lên. Mối quan hệ tình cảm ở giai đoạn thấu hiểu và chia sẻ tốt cho nhau.  

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) - Con số may mắn 44, 77

Bảo Bình có quý nhân phù trợ nên công việc hôm nay rất suôn sẻ, bạn gặt hái thành công hơn mong đợi. Tình cảm cũng có tín hiệu rất đáng mừng và tài lộc đang dồi dào nên Bảo Bình đang rất rủng rỉnh tiền bạc. 

Cung Song Ngư (19/2-20/3) - Con số may mắn 5, 10

Song Ngư không được thuận lợi cho lắm vì bạn đang có nguy cơ thị phi làm cho mọi việc trở nên khó khăn hơn. Do đó cần chú ý lời ăn tiếng nói và mối quan hệ để tránh rắc rối. Chuyện tình cảm đang một chiều từ phía bạn, do đó bạn thấy mệt mỏi. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm, giải trí.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên