Tử vi thứ Sáu ngày 21/01/2021 của 12 con giáp: Dần cẩn thận chuyện tiền bạc, Ngọ có lộc ăn uống

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tử vi thứ Sáu ngày 21/01/2021 nói gì về cuộc sống và vận may của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Sáu ngày 22/01/2021 của 12 con giáp nói rằng, công việc của người tuổi Tý vướng nhiều thị phi. Con giáp này nên giữ vững tâm thế, đừng để bị ảnh hưởng. Rất may, tình hình tài chính của tuổi Tý đang trong giai đoạn ổn định.

Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu chỉ dừng ở mức trung bình. Không những thế, con giáp này còn dễ gặp xung đột với đồng nghiệp. Trong thời điểm này, đối tác cũng không có thiện chí hợp tác với bạn khiến việc kiếm tiền gặp nhiều trở ngại.

Tuổi Dần

Trong ngày mới, công việc của tuổi Dần diễn ra khá suôn sẻ, không gặp phải áp lực gì. Tuy nhiên, con giáp này cần cẩn trọng trong việc đầu tư kinh doanh, không nên rót vốn bốc đồng kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão tăng lên. Con giáp này có cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ các tiền bối. Tuy nhiên, tài chính có dấu hiệu sa sút khiến tuổi Mão phải cân nhắc về việc chi tiêu.

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn không có gì khởi sắc và ngày càng gặp nhiều trở ngại. Con giáp này cũng khó giữ được tiền khi có nhiều khoản cần chi để mua sắm Tết.

Tuổi Tỵ

Trong ngày, tuổi Tỵ sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, con giáp này cũng có nhiều cơ hội để phát tài.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hưởng lộc ăn uống, gặp gỡ bạn bè trong ngày thứ Sáu. Người độc thân có thể gặp mối quan hệ mới và có cơ hội thoát ế.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cần chú ý tránh tiền mất tật mang trong thời điểm này. Con giáp này có thể xảy ra tranh chấp, kiện tụng khiến tinh thần mệt mỏi.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân đạt thành quả tốt trong công việc, vận trình cứ thế đi lên như diều gặp gió. Đồng nghiệp và cấp trên đều có cái nhìn ấn tượng hơn về bạn.

Tuổi Dậu

Đây là lúc tuổi Dậu chờ đón tin vui. Con giáp này không chỉ được cấp trên trọng dụng mà còn được đồng nghiệp kính nể. Nhờ đó, sự nghiệp ngày một thăng hoa hơn.

Tuổi Tuất

Trong lúc này, tuổi Tuất cần suy nghĩ tích cực để vượt qua khó khăn. Những ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao do đó hãy tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình.

Tuổi Hợi

Đây là lúc Hợi phải đối mặt với chuyện khó khăn, thử thách lớn và cần tỉnh táo để vượt qua. "Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai", bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui mới trong sự nghiệp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm