Vợ bí mật dùng "chiêu" này khi ân ái là chồng mê mệt, lửa tình tăng cao

( PHUNUTODAY ) - Muốn người đàn ông khi thấy mình là chẳng thể đứng yên, chỉ cần biết ‘khiêu khích’ chàng một cách thông minh là đủ. Hãy thử áp dụng tuyệt chiêu sau đây.

Đan cài ngón tay với chồng thật chặt

Khi tay một người đàn ông và phụ nữ lồng chặt vào nhau, điều đó cũng thể hiện sự hòa trộn chặt sẽ của cơ thể và tâm hồn. Đừng quên đan chặt tay chồng trong một khoảnh khắc, bạn sẽ khiến chàng thấy bạn đang đam mê, đang nhỏ bé, muốn được chàng bảo vệ, và mạnh mẽ hơn nữa.

Hãy tung ra một cái nhìn gợi cảm nhất

Đừng mãi nhắm mặt tận hưởng cuộc yêu. Những người đàn ông luôn nhìn ngắm khuôn mặt của phụ nữ trong suốt “chuyện ấy” để đánh giá khả năng thể hiện của mình, biết cách điều chỉnh nhịp độ và sức mạnh phù hợp.

Do đó, biểu hiện trên khuôn mặt phụ nữ rất quan trọng. Khi cảm thấy chồng đang không đam mê với cuộc yêu, hãy mở mắt và trao cho chàng ánh nhìn gợi cảm nhất, quyến rũ nhất, hiệu quả sẽ đến tức thì.

Sao bọn mình không thử điều mới lạ

Đàn ông rất thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối. Một gợi ý nho nhỏ có thể sẽ khiến chàng phát cuồng và muốn lao vào bạn ngay lập tức. Vì thế đừng ngại ngùng gì mà không bày tỏ khao khát của mình, điều này sẽ khiến chồng thêm say mê bạn hơn nhiều.

Khen ngợi chàng

Một lời khen ngợi đúng lúc và đúng mức sẽ khiến chàng cảm thấy vui và hãnh diện. Cảm giác khiến người phụ nữ của mình hạnh phúc và thỏa mãn đúng là không còn gì sung sướng bằng. Chàng sẽ cảm thấy không ai có tuyệt bằng vợ mình, từ đó không bao giờ có ý nghĩ sẽ ngoại tình, chỉ chung thủy với mỗi mình vợ.Mô tả từng hành động

Đa phần nam giới đều không thích hoạt động trên giường chiếu quá yên tĩnh. Chàng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và sung sướng nếu bạn mô tả mọi hành động của bạn thực hiện trên cơ thể của chàng như nói những câu như "anh muốn biết em sẽ làm gì bây giờ". Ngoài ra bạn hãy cảm nhận sự ấm áp của nụ hôn trên mỗi centimet trên cơ thể của chàng trên cơ thể của bạn.

Và cuối cùng chính là ôm, hôn nhau

Các cặp vợ chồng cần có sự gắn bó thể xác với nhau thường xuyên hơn không chỉ là quan hệ tình dục. Nếu bạn đang không ở trong một tâm trạng hào hứng muốn “yêu”, hãy ôm người bạn đời của mình. Ôm chặt nhau, quấn mình trong một chiếc chăn sẽ là điều kì diệu mang đến hạnh phúc cho mối quan hệ của vợ chồng bạn.

Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo. Ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi tối trước khi đi ngủ. Bởi vậy, nếu muốn chồng mình chết mê chết mệt vợ thì các chị em hãy thử làm điều này nhé.