Đàn bà muốn hạnh phúc thì đừng bao giờ cố chấp 3 điều này

( PHUNUTODAY ) - Cố chấp tai hại nhất của người đàn bà chính là muốn giữ một người đã không còn ở bên mình. Cố chấp này chắc chắn sẽ ăn mòn hạnh phúc và cuộc sống của đàn bà. Họ có thể bất chấp chịu khổ đau, bất chấp mọi thứ chỉ để giữ mỗi thân xác của người đàn ông hết tình.

Cố chấp sống một cuộc đời không dành riêng cho chính mình

Phụ nữ dại là luôn sống một cuộc đời không dành cho mình. Chính là ở bên người không còn muốn ở bên mình, chấp nhận sống cuộc sống không còn đam mê và ý nghĩa. Không còn sống đúng với con người thật của mình.

Thế nên phụ nữ ạ, sống như vậy là tồn tại chứ không phải là sống. Phụ nữ nên nhớ mình chỉ có một cuộc đời để sống, đừng sống tạm bợ, đừng sống thay ai cũng đừng ai vì sống. Hãy chọn cuộc đời vì mình, hạnh phúc cũng vì mình, tự do cũng do mình.

Thứ cố chấp dai dẳng và hành hạ cuộc đời của đàn bà nhiều chính là bằng lòng với bất hạnh. Tin rằng đó là duyên số, cam chịu rằng cuộc đời mình chỉ có thể dừng ở tổn thương mất mát. Phụ nữ nên hiểu không cuộc đời nào sinh ra đã định sẵn khổ đau không dứt. Đừng đặt cuộc đời mình vào bất kỳ ai cả, cũng đừng xem bất hạnh của mình là đương nhiên.

Đã là phụ nữ nào cũng có quyền và có thể hạnh phúc, nếu họ muốn, họ sẽ thấy mình đủ mình có đủ giá trị. Quan trọng là không phải đã gặp phải chuyện gì, dù thế nào cũng thấy mình xứng đáng và hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cố chấp giữ một người không còn tình cảm với mình

Cố chấp tai hại nhất của người đàn bà chính là muốn giữ một người đã không còn ở bên mình. Cố chấp này chắc chắn sẽ ăn mòn hạnh phúc và cuộc sống của đàn bà. Họ có thể bất chấp chịu khổ đau, bất chấp mọi thứ chỉ để giữ mỗi thân xác của người đàn ông hết tình. Ngay cả khi họ bội bạc, tàn nhẫn, thậm chí muốn rời đi.

Phụ nữ nên hiểu vô vọng nhất ở đời chính là giữ một người đã cạn tình. Đừng làm bất kỳ lý do gì khác, đừng cố cho mình hi vọng. Đàn ông đã cạn tình thì chẳng còn có thể níu giữ được nữa. Đàn ông muốn rời đi, cũng chỉ có thân xác ở lại. Thế thì giữ làm gì, huống hồ thứ đàn bà cần là yêu thương , là một trái tim trọn tình trọn nghĩa. Biết bao giờ chị em phụ nữ mới từ bỏ tư tưởng, rằng cứ yêu là phải hy sinh cái này, từ bỏ cái kia, cam chịu thiệt thòi?.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng tự đặt mình vào số phận khổ đau phụ nữ ạ. Hãy biết yêu thương chính mình

Tại sao trong mọi hoàn cảnh, người cam chịu thua thiệt hơn, cam chịu hy sinh lại là phụ nữ

Cam chịu chuyện ngoại tình, cam chịu thiệt thòi, cam chịu đứng phía sau, cam chịu dựa dẫm. Tất cả những điều này không hề khiến phụ nữ được yêu hơn mà còn khiến đàn ông cảm thấy phiền phức, mệt mỏi,

Phụ nữ phải biết yêu chính mình. Đó mới được xem là trọng điểm. Chẳng ai trân trọng mãi một người phụ nữ chỉ biết hy sinh, im lặng và cam chịu mà tự “hạ giá” chính mình. Giá trị ấy chính là nhan sắc, lòng tự tôn, cách sống độc lập và những mục tiêu. Càng cố chấp giữ một người không yêu mình càng khổ đau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link