Vợ Công Lý lên tiếng về tin đồn ly hôn, nói về thái độ khó chịu của chồng khi thường xuyên quay video

( PHUNUTODAY ) - Vợ NSND Công Lý còn nói rõ câu chuyện về thái độ của chồng trên các video.

Gần đây, vợ NSND Công Lý nhận nhiều phản ứng trái chiều khi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của chồng, tuy nhiên dân tình phát hiện nam nghệ sĩ tỏ ra rất khó chịu. Mới đây, cô cho biết không đem chuyện bệnh tật của NSND Công Lý ra để "câu like". Theo chia sẻ, Ngọc Hà chỉ muốn cập nhật cuộc sống đời thường và tình trạng sức khoẻ của chồng với mọi người.

Vợ Công Lý lên tiếng về chuyện ly hôn, nói về thái độ của chồng khi thường xuyên quay video

Nói về tin đồn ly hôn NSND Công Lý sau 3 năm chung sống, Ngọc Hà cho biết: "Nếu không đăng ảnh thì mọi người lại hỏi: "Hai vợ chồng lâu nay tại sao không đăng hình ảnh lên", có người còn đồn thổi hay là hai vợ chồng đã ly hôn rồi. Thực sự khổ tâm lắm các bác ạ."

Cuối lời, vợ NSND Công Lý còn nói rõ câu chuyện về thái độ của chồng trên các video: "Nếu anh Lý mà khó tính, hay cáu giận thì em nghĩ hai vợ chồng cũng không thể sống cùng với nhau đến thời điểm này được đâu ạ. 

Bản thân tôi cũng sẽ có những nỗi niềm và anh Lý cũng sẽ rất buồn nếu như bị hiểu sai như vậy. Thế nên, tôi mong mọi người hãy nhìn những điều tích cực trong gia đình". 

Khi nam nghệ sĩ gặp biến cố sức khỏe, cô luôn động viên, chăm sóc anh. Khi nhận được câu hỏi: "Lúc bị bệnh, anh nghĩ về người vợ của mình như thế nào?", NS Công Lý từng chia sẻ: "Lúc bấy giờ, tôi chỉ nghĩ đúng một điều: Chia tay". Sau nhiều vất vả, NS Công Lý cùng vợ đã vượt qua sóng gió. 

Cô từng nhiều lần nói về hành trình cùng chồng chữ bệnh. Cô cũng bày tỏ sự cảm kích, biết ơn vì tình cảm yêu thương, ủng hộ của mọi người dành cho chồng. Cô nói: "Đen vì bệnh nặng quá, nhưng may mắn anh Lý có nhiều người yêu thương thật lòng, mọi người ủng hộ. Từ anh em Nhà hát kịch Hà Nội, lẫn mọi người ở các đoàn làm phim… Ai cũng thương, cũng lo cho bé Lý hay dỗi hờn này. Anh Lý ra đoàn được mọi người yêu thương em ở nhà làm việc mới an tâm được".

Cặp đôi đang có cuộc sống rất hạnh phúc.

"Biết anh vui vì được đi làm vào thời điểm này nhưng tận sâu trong lòng, anh Lý cũng vô cùng đau đớn vì không thể bung xoã được như trước kia. Nhưng còn được làm việc, còn được cống hiến, còn được gặp những người trong nghề cũng giúp anh bớt cô đơn. Vì thế, cuộc chiến với bệnh tật vợ chồng em không đơn độc. 

Chỉ một lời nói động viên, một lời khích lệ cũng khiến em hạnh phúc. Dẫu biết, hành trình còn dài. Và vợ chồng em sẽ cố gắng rất nhiều. Em trân trọng và cảm ơn tất cả mọi người luôn yêu thương vợ chồng Lý Hà", vợ "Cô Đẩu" trải lòng.

Tác giả: Hạ Anh