Hồ Ngọc Hà tiết lộ cảm xúc của bản thân khi "nhiều khán giả nước ngoài không biết cô là ai"

17:00, Thứ hai 23/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả không nhận ra cô là ai nhưng vẫn thể hiện điều đặc biệt này.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ về trải nghiệm đặc biệt khi đến Ý dự sự kiện thời trang. Cô cho biết, khán giả ở nước ngoài không biết cô là ai nhưng vẫn “reo hò chứ bộ, không biết là ai nhưng cũng biết nghệ sĩ haha vì đường này chỉ dành riêng cho celeb (nghệ sĩ - PV) thôi”.  Cô cũng tiết lộ, cô biết bản thân còn “bé nhỏ nhưng không vì thế mà tự ti, không chuyên nghiệp và thôi đừng ‘yêu sách’”. Hồ Ngọc Hà nói thêm, cô đến sự kiện đúng giờ, tươm tất và quan trọng “tự tin là chính mình”. 

Hồ Ngọc Hà tiết lộ cảm xúc của bản thân khi

Hồ Ngọc Hà tiết lộ cảm xúc của bản thân khi "nhiều khán giả nước ngoài không biết cô là ai"

“Nhãn hàng, báo chí hay kể cả những khách mời họ có thể choáng ngợp với nhiều điều xung quanh, nhưng cuối cùng để có những nụ cười chào hỏi, hay cả những cái ôm sau lần thứ 2 gặp lại, chắc hẳn là vì phong thái và sự đáng nhớ của mỗi bản thân”, nữ ca sĩ chia sẻ sau khi tham dự sự kiện thời trang ở Ý. 

Hồ Ngọc Hà là một nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam, cô thành công trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, người mẫu, diễn viên,... 

Cô hiện nay có chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz và luôn biết cách giữ nhiệt cho tên tuổi của mình.

Cô hiện nay có chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz và luôn biết cách giữ nhiệt cho tên tuổi của mình.

Với lợi thế về sắc vóc, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành người mẫu được săn đón ở tuổi 15. Có cơ hội bước chân vào showbiz, cô không ngần ngại tham gia diễn xuất, rồi thực hiện ước mơ ca sĩ. Dù còn nhiều tranh cãi về khả năng, về đời tư nhưng ở mỗi lĩnh vực, cô đều gặt hái được thành công nhất định mà nhiều nghệ sĩ phải ganh tị. 

Cô hiện nay có chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz và luôn biết cách giữ nhiệt cho tên tuổi của mình. 

Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện mình xứng đáng với vị trí Nữ hoàng giải trí. Cô luôn xuất hiện lộng lẫy, đẳng cấp trong những show truyền hình lớn trong và ngoài nước. Dù có nhiều thị phi vây quanh, nhưng những người bên cạnh cô, đồng nghiệp, đàn anh, đàn chị trong nghề đều đánh giá cao nhan sắc, chuyên môn của cô.

Trong năm nay, Hồ Ngọc Hà còn kỷ niệm 20 năm ca hát và ấp ủ dự án lớn, sắp ra mắt trong thời gian tới. 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật nhiều thăng trầm, nữ ca sĩ quê Quảng Bình vẫn đang là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu thích và ủng hộ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh