Vợ cũ có động thái liên quan đến việc hẹn hò nhưng lại y hệt phía Hoài Lâm

( PHUNUTODAY ) - Phía Cindy Lư tuyên bố sẽ thẳng tay xoá bình luận không liên quan như một cách cảnh cáo cư dân mạng.

Sau khi ly hôn Hoài Lâm, Cindy Lư gây chú ý với chuyện tình giữa cô và Đạt G. Cô đã khoá trang Facebook cá nhân nhưng antifan vẫn ùa vào Fanpage bình luận. 

Chiều nay (5/5), phía vợ cũ Hoài Lâm tiếp tục có cảnh cáo cực gắt: "Xin xoá những bình luận không liên quan đến cửa hàng ạ". Không chỉ nói cho vui mà phía Cindy Lư khá quyết liệt trong hành động. Hàng trăm nghìn bình luận liên quan đến chuyện đời tư của Cindy Lư đã bị xoá bỏ.

Động thái này giống hệt với cách làm của Hoài Lâm trước đó. Suốt mấy ngày qua chỉ tập trung quảng bá MV, thậm chí còn để lại bình luận thông báo sẽ xoá thẳng tay những bình luận không liên quan đến sản phẩm bởi có quá nhiều người nói đến chuyện tình ái của vợ cũ. Ngoài ra, trên YouTube cá nhân, Hoài Lâm liên tục để lại những lời kêu gọi xem MV cũng như khá thoải mái giao lưu với khán giả về chuyện ăn tối, nghe nhạc,...

Tối ngày 2/5, Đạt G chính thức xác nhận chuyện tình cảm đồng thời lên tiếng bảo vệ Cindy Lư khi cô bị hứng nhiều đả kích từ dư luận. Về phía Hoài Lâm, anh ra sản phẩm âm nhạc mới và tuyên bố xóa tất cả các bình luận liên quan tới ồn ào của vợ cũ và bạn thân.

Về phía anh trai Cindy Lư - diễn viên Gia Bảo, từng phản đối gay gắt chuyện tình của em gái và Hoài Lâm nhưng lần này, anh không hề có động thái nào. Anh chia sẻ: "Tôi không trả lời vì đó là chuyện riêng, không dính tới tôi. Không phải chuyện của tôi, nói ra sẽ ảnh hưởng người khác. Xưa, đã một lần tôi trả lời chuyện của Hoài Lâm với em gái và bị dính trấu tùm lum rồi nên tôi xin phép không nói về chuyện này. Nó cũng nhạy cảm".

Tuy không có "bình luận" gì về chuyện tình của em gái với Đạt G, nhưng trên Facebook anh cũng nhiều lần cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa anh và gia đình Cindy Lư. Tiệc sinh nhật gần đây nhất của Cindy Lư, Đạt G cũng có mặt. Anh còn chụp ảnh chung với Gia Bảo vô cùng gần gũi.