Võ Hoàng Yến nhập viện vì viêm thận khiến người hâm mộ lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Thông tin siêu mẫu Võ Hoàng Yến nhập viện vì viêm thận khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng nhưng được biết hiện tại sức khỏe của người đẹp đã ổn định.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân của mình, nữ siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ đăng tải hình ảnh trong bệnh viện khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Theo chia sẻ của Võ Hoàng Yến thì nữ siêu mẫu bị viêm thận, thường chỉ điều trị tại nhà. Nhưng gần đây cô đã phải vào viện kiểm tra vì xuất hiện triệu chứng sốt cao, đau ở hông.

Võ Hoàng Yến thông báo tạm ngưng công việc để tập trung điều trị.

Hiện tại, sức khỏe của Võ Hoàng Yến đã dần ổn định. Thậm chí, người đẹp còn chia sẻ khoảnh khắc nhắng nhít trên giường bệnh để trấn an người hâm mộ.

Dù đang nhập viện điều trị viêm thận nhưng Võ Hoàng Yến vẫn khoe khoảnh khắc nhắng nhít để trấn an người hâm mộ.

Trước đó không lâu, Võ Hoàng Yến đã có những động thái khiến cộng đồng mạng tin rằng cô đã là "hoa có chủ". Ngoài việc khoe ảnh mặc bikini đầy gợi cảm với đường cong “nóng mắt”, cô còn gây chú ý bởi khi liên tục đăng tải loạt ảnh nắm một người đàn ông và chụp từ phía sau theo trào lưu “follow me” đình đám một thời. Chính động thái này của Võ Hoàng Yến đã khiến cộng đồng mạng nghi ngờ việc người đẹp sắp công khai người yêu với người hâm mộ.

Võ Hoàng Yến gây chú ý khi liên tục đăng tải loạt ảnh nắm một người đàn ông và chụp từ phía sau theo trào lưu "follow me".

Vốn là người kín tiếng, nên hình ảnh này của Võ Hoàng Yến cho rằng cô và người đàn ông này đang có một mối quan hệ khá nghiêm túc vì thế cô mới thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc thân mật như vậy trên mạng xã hội.

Tin nên đọc