Yoona lăng xê nhiệt tình quần ống rộng, mix kiểu gì cũng hack dáng và trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Phong cách cảu cô thăng hạng hơn khi được "phủ sóng" bởi những set quần ống rộng.

Yoona - nữ diễn viên kiêm thần tượng nổi tiếng xứ Hàn luôn có phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn nữ tính. Cô thường xuyên ưu tiên quần ống rộng hơn. Đây là mẫu quần rất hiện đại và "cool ngầu", đồng thời ghi điểm thanh lịch. Phong cách cảu cô thăng hạng hơn khi được "phủ sóng" bởi những set quần ống rộng.

Áo sơ mi chiết eo gây ấn tượng ở nét nữ tính và cổ điển mix cùng uần jeans ống suông. Nhờ thiết kế áo lửng, Yoona không cần sơ vin, tổng thể vóc dáng của cô vẫn rất cao ráo, thanh thoát.

Áo sơ mi chiết eo gây ấn tượng ở nét nữ tính và cổ điển mix cùng uần jeans ống suông.

Quần ống rộng kết hợp rất ăn ý với áo blazer đầy trẻ trung, phóng khoáng. Để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho outfit, Yoona đã chọn túi xách và giày mang tông màu đen.

Để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho outfit, Yoona đã chọn túi xách và giày mang tông màu đen.

Trench coat kết hợp cùng áo tím và quần denim ống suông. Thiết kế áo lửng màu tím và đôi giày cao gót giúp tôn dáng tối ưu khi diện áo khoác dài.

Thiết kế áo lửng màu tím và đôi giày cao gót giúp tôn dáng tối ưu khi diện áo khoác dài.

Sự kết hợp giữa các item cơ bản như áo thun cổ lọ, quần jeans ống suông và blazer đã tạo nên tổng thể trang phục thanh lịch, cộng thêm điểm sang xịn mịn cho outfit.

Sự kết hợp giữa các item cơ bản như áo thun cổ lọ, quần jeans ống suông và blazer đã tạo nên tổng thể trang phục thanh lịch

Chị em nên kết hợp item này với áo màu hồng và áo khoác trắng như công thức của Yoona. Bộ trang phục trên không chỉ ngọt ngào, trẻ trung mà còn có sự thanh lịch.

Chị em nên kết hợp item này với áo màu hồng và áo khoác trắng như công thức của Yoona.

Công thức gồm áo thun trắng kết hợp với quần ống rộng, áo khoác bomber của Yoona sẽ là gợi ý tuyệt vời cho nàng.

Áo len dáng lửng mix với quần jeans ống suông. Đôi giày mũi nhọn màu đỏ rất nữ tính nhưng vẫn phù hợp với bộ cánh bụi bặm.

Đôi giày mũi nhọn màu đỏ rất nữ tính nhưng vẫn phù hợp với bộ cánh bụi bặm.

Áo khoác vải tweed là món thời trang phổ biến trong mùa lạnh, mix cùng quần jeans tạo nên bộ trang phục dịu dàng, thanh lịch nhưng vẫn chuẩn mốt. 

Áo khoác vải tweed là món thời trang phổ biến trong mùa lạnh, mix cùng quần jeans tạo nên bộ trang phục dịu dàng, thanh lịch nhưng vẫn chuẩn mốt.

Để tạo điểm nhấn cho bộ suit màu đen, Yoona đã mặc áo quây. Độ hài hòa, tinh tế của outfit được duy trì bởi đôi giày mang tông màu đen.

Độ hài hòa, tinh tế của outfit được duy trì bởi đôi giày mang tông màu đen.

Tác giả: Hạ Anh