Hãi hùng lời kể của nhân chứng thoát nạn trong tay kẻ trộm manh động giết cặp vợ chồng ở Hưng Yên trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Người con trai của cặp vợ chồng bị giết hại trong đêm tại Hưng Yên cũng chính là người đã thoát khỏi tay "tử thần" kể lại giây phút hãi hùng khi chứng kiến cảnh bố mẹ mình bị giết hại.

Vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào 0 giờ sáng nay (17/8) tại thôn Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP.Hưng Yên đã khiến 2 vợ chồng anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi) tử vong.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, cháu Đặng Văn Sơn (16 tuổi, con vợ chồng anh Trường chị Hoa) đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng bố mẹ la hét. Chạy vào trong phòng ngủ của bố mẹ, cháu hoảng sợ phát hiện bố mẹ bị một kẻ gian dùng dao đâm gục tại chỗ, trên nền nhà có rất nhiều máu.

Căn nhà xảy ra vụ thảm án

Căn nhà xảy ra vụ thảm án

Ngay sau đó, cháu Sơn mở toang cửa nhà và vội vàng tri hô, cầu cứu gọi ông bà "ông bà ơi, trộm giết bố mẹ cháu rồi".

Hàng xóm cạnh nhà nghe thấy đã tiếp cận hiện trường thì phát hiện trên thi thể vợ chồng anh Trường có nhiều vết đâm. "Lúc tôi chạy sang thì máu chảy lênh láng khắp nhà. Mọi người phán đoán kẻ lạ mặt nhảy qua tường rào cao chừng 2 mét ở cổng để đột nhập vào nhà", một người hàng xóm của nạn nhân chia sẻ.

Ông Đặng Văn Lạc (80 tuổi, ông nội cháu Sơn) kể lại, đúng nửa đêm, ông giật mình khi nghư tiếng người cháu nội là em Sơn thất thanh chạy ra kêu cứu. Chạy từ nhà ngang cách đó vài mét tới cửa phòng ngủ của vợ chồng con trai, ông Lạc bủn rủn chân tay khi chứng kiến một người đàn ông bịt mặt cầm dao đang đâm liên tiếp vào con dâu mình.

Ông Lạc, bố đẻ anh Trường nghẹn ngào kể lại sự việc

Ông Lạc, bố đẻ anh Trường nghẹn ngào kể lại sự việc

“Tôi thấy Sơn gào khóc cầm dao định lao vào cứu bố mẹ nên níu lại không cho thằng bé lại gần kẻ giết người. Nếu lúc đó tôi để cháu xông tới thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”, ông Lạc nghẹn ngào đau đớn kể lại phút 2 con bị giết dã man.

Ngăn được cháu nội, ông Lạc lao vào nhưng bị kẻ bịt mặt đẩy ngã xuống góc sân rồi cầm hung khí chạy ngược theo cửa ngách ra sân sau đó đu theo cành cây nhãn, nhảy vọt qua tường rào thoát thân. Ông Lạc bị thương nhẹ, tinh thần hoảng hốt.

Còn anh Vương Văn Bình (43 tuổi) người thân ông Trường cho biết, khi nghe tiếng la hét kêu “...cứu... cứu...” của cháu Sơn vào khoảng 24h đêm đã vội vàng chạy qua.

“Nghe tiếng hô hoán cầu cứu của cháu, tôi chạy sang đến nơi thì thấy số người dân gần đó cũng lao tới hiện trường. Lúc này, anh Trường nằm gục trên cũng máu ở tầng 1 còn chị Hoa vẫn đang ngoi ngóp. Cả hai bị đâm nhiều nhát khắp cơ thể”, anh Bình đau xót cho biết.

Căn phòng vợ chồng anh Trường ngủ

Căn phòng vợ chồng anh Trường ngủ

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc. Tại hiện trường, anh Trường tử vong tại chỗ, còn vợ anh Trường được người thân phát hiện đưa đi Bệnh viện Việt Đức cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

Theo một người thân của gia đình nạn nhân, chị Hoa là công nhân may còn anh Trường chăn nuôi ở nhà. Lúc xảy ra vụ việc, trong nhà anh Trường có 6 người. Bố mẹ anh Trường ngủ ở nhà dưới, cách đó vài mét. Vợ chồng anh Trường và hai con nhỏ ngủ ở tầng một căn nhà trên.

Đặc biệt, mọi đồ đạc trong nhà vẫn còn nguyên, không có dấu hiệu trộm cắp tài sản. Rất đông người dân kéo đến theo dõi vụ việc.

Vụ án khiến nhiều người hoang mang và xôn xao

Vụ án khiến nhiều người hoang mang và xôn xao

Hiện thi thể của cặp vợ chồng được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên để khám nghiệm tử thi. Lực lượng cảnh sát đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình lo hậu sự trong chiều ngày 17/8.

Đám tang trong chiều ngày 17/8

Đám tang trong chiều ngày 17/8

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn