Cách đánh bay “tảng” mỡ bụng chỉ với 5 phút mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng các phương pháp đơn giản sau, cả tảng mỡ bụng cũng bị đáng bay

Các động tác đơn giản, dễ áp dụng này, nếu được lặp đi lặp lại nhiều lần trong thời gian ngắn sẽ giúp bạn đốt cháy calo, giảm được số đo các vòng và tiêu mỡ cực kì hiệu quả.

Phương pháp dựa lưng vào tường

2-giam-mo-bung-chi-voi-5-phut-moi-ngay-ngoisao.vn-w600-h461

Ít ai nghĩ rằng chỉ cần đứng im 1 chỗ lại là cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà. Bạn không cần sử dụng bất kỳ dụng cụ nào hay thực hiện kỹ thuật phức tạp mà vẫn có thể vừa thư giãn vừa tiêu hao mỡ thừa. Đây được xem là cách giảm  mỡ bụng phù hợp với những ai lười vận động. Bạn có thể vừa thực hiện vừa xem phim, nghe nhạc,…Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần giữ cơ thể ở trạng thái đứng thẳng dựa vào tường sao cho gáy, lưng vào mông đều tiếp xúc với mặt phẳng trên tường. Thả lỏng hai vai và cánh tay,  đồng thời hít sâu vào và giữ khoảng 5 giây sau đó thở ra, cứ như vậy lặp đi lặp lại khoảng 10 lần. Động tác này giúp tăng sức mạnh của cơ bụng, giảm chất béo tích tụ ở phần bụng.

Phương pháp đưa tay về phía sau

3-giam-mo-bung-chi-voi-5-phut-moi-ngay-ngoisao.vn-w600-h808

Không cần đến các loại dụng cụ để tập thể hình, giảm mỡ bụng bằng cách đưa tay về phí sau vô dụng dễ áp dụng và có thể tập luyện mọi lúc, mọi nơi. Thực hiện phương pháp này bạn chỉ cần giữ cơ thể ở trạng thái thẳng đứng, duỗi thẳng hai cánh tay về phía sau kết hợp luồn các ngon tay tay vào nhau sao cho lòng bàn tay hướng lên phía trên, sau đó dùng lực của khuỷu tay kéo phần bàn tay tiến về phía lưng, kết hợp hít thở sâu và đều. Cứ như vậy lặp đi lặp lại trong khoảng 2 phút. Với động tác này chú ý luôn duy trì cơ thể ở trạng thái thẳng đứng, không được nghiêng ngả để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Động tác này không chỉ tác động đến cơ của bắp tay mà còn giúp các cơ phía bụng trước hoạt động, giúp đánh bay các tồn đọng của mở thừa nhanh chóng.

Phương pháp ngồi ghế

4-giam-mo-bung-chi-voi-5-phut-moi-ngay-ngoisao.vn-w600-h400

Đối với dân văn phòng nếu không có không gian khiêm tốn thì việc sử dụng chính chiếc ghê làm việc của mình để giảm mỡ bụng cũng vô cùng hiệu quả. Để thực hiện bạn làm theo các động tác sau: ngồi thẳng lưng lên ghế, hai chân mở rộng bằng vai mà được đặt vuông góc sao cho cẳng chân và lưng thẳng hàng với nhau. Thả lỏng khuỷu tay và bả vai, đưa hai lòng bàn tay đặt lên phía đùi. Giữ cơ thể ở trạng thái ngồi thẳng này, kết hợp với việc hít thở sâu trong khoảng 2 phút để cơ bụng hoạt động giúp đánh tan cả tảng mỡ thừa nhanh chóng

Xây dựng chế độ dinh dưỡng

cac-cach-an-uong-giam-mo-bung-trong-7-ngay

Giảm cân là cả một quá trình, đòi hỏi sự kiên trì. Bên cạnh việc háo hức thực hiện các phương pháp giảm cân giảm cân, muốn nhanh chóng đánh bay mỡ bụng chúng ta vẫn cần xây dựng chế độ ăn uống phải khoa học. Một chế độ ăn khoa học để giảm cân là chế độ ăn có sự ưu tiên cũng như hạn chế một số loại thực phẩm mang tính đặc thù: cơm với nguồn tinh bột dồi dào, đồ ăn chiên xào chứa hàm lượng chất béo cao, hay rau củ quả có nhiều chất xơ…Bạn hãy tích cực ăn rau xanh để sớm có vòng eo mảnh mai như ý. Tất cả các loại rau xanh chứa rất ít calo và nhiều chất xơ, chúng cũng cung cấp một số vitamin và khoáng chất quan trọng làm giảm tình trạng trữ nước trong cơ thể gây đầy bụng và khó chịu. Ăn nhiều rau xanh vào bữa ăn của bạn cũng sẽ giúp hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cơ thể nhẹ nhõm và thoải mái hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn