Tháng 5/2018: 3 con giáp tiền tài phủ phê, ngồi chơi tiền tự tim đến mua nhà sắm xe dễ như trở bàn tay

( PHUNUTODAY ) - Theo lá số tử vi thì trong tháng 5/2018, 3 con giáp dưới đây chỉ việc ngồi chơi đếm tiền, may mắn an nhàn tự khắc tìm đến. Thậm chí có cơ hội mua sắm nhà xe dễ như trở bàn tay.

 Tuổi Thìn

Tử vi tháng 5/2018 cho thấy tháng 5 của tuổi Thìn vận trình khởi khắc, nhìn chung công việc khá thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, có cơ hội thăng chức tăng lương. Thời điểm này cũng thích hợp để bản mệnh khởi nghiệp, tỉ lệ thành công cao. Nếu đang ấp ủ dự định mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh thì nên tiến hành càng cớm càng tốt, càng để lâu càng khó tiến hành.

3120638420403296929565921839944401609006848n-1525196584497278859954

Tình hình tài chính của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ, cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều đạt được mục tiêu tài chính đề ra. Song tiền nhiều nhưng tâm trạng của tuổi Thìn vẫn nặng trĩu vì cục diện tự hình, bạn tự tạo áp lực làm khổ mình vì chuyện tiền bạc.

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp thông minh, nhanh nhẹn và có phúc khí từ thuở lọt lòng. Không chỉ được mẹ cha cưng chiều, tạo mọi điều kiện để phát triển bản thân Hợi còn được bạn bè yêu thương, đồng nghiệp giúp đỡ, cấp trên cất nhắc nên cuộc đời chẳng bao giờ phải lo lắng chuyện tiền nong.

Dẫu may mắn là thế nhưng Hợi không hề ỷ lại, họ luôn phấn đấu không ngừng cho sự nghiệp của mình. Mỗi thất bại, khổ cực là một bài học đắt giá giúp Hợi có được những trải nghiệm vô giá, từ đó tránh khỏi những sai lầm không đáng có. Tháng 5 này, Hợi hãy mạnh dạn thực hiện những dự định đang ấp ủ, chắc chắn lợi nhuận mà nó mang lại sẽ dư dả cho bạn mua nhà, sắm xe.

Tuổi Mùi

Những ngày gần đây, tuổi Mùi luôn cảm thấy khó chịu trong lòng vì họ đang bị hạn chế bởi những ngôi sao may mắn. Tuy nhiên, năm nay được xem là năm may mắn của tuổi Mùi nên giây phút khó khăn cũng nhanh chóng vượt qua.

nhung-mau-biet-thu-dep-hien-nay-m2

Trong khoảng vài tuần tới, vận may của tuổi Mùi sẽ trở lại, giúp họ có thể giải quyết hoặc tháo gỡ những rối ren đang mắc phải. Bên cạnh đó, con đường tài vận cũng có dấu hiệu khả quan khi công việc ngày càng suôn sẻ, thuận lợi.

Trời sinh tuổi Mùi là những người có chí cầu tiến và không bao giờ chịu lùi bước trước mọi thử thách. Dự kiến vào khoảng những tháng cuối năm, tuổi Mùi có khả năng tạo dựng được khối tài sản to lớn, đủ để họ sống sung túc luôn cả năm sau nữa.

Hi vọng những người tuổi còn lại sẽ gặp may mắn ngập tràn trong tháng tiếp theo nhé!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn