Tử vi tuần mới 12 con giáp 15 - 21/1/2018: Con giáp TÌNH TIỀN THẮM SẮC, MUA NHÀ, TẬU XE, MAY MẮN NGẤT TRỜI

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới đến, xin chúc mừng những con giáp này may mắn tới tấp, tình tiền vô cùng viên mãn, làm gì cũng có tiền.

Tuổi Dần

Với những người tuổi Dần, tuần mới vẫn làm việc hết công suất bởi đó là cá tính con người bạn. Bởi vậy trong tuần này bạn vẫn rất chăm chỉ để hoàn thành các hạng mục công việc đã có sẵn. Nhờ đó mà hiệu quả công việc nâng lên rõ rệt.

tu-vi-tuan-moiphunutoday
 

May nắm là trong tuần này dường như bạn có vận tài chính khá ổn và cũng để ra được một khoản ngân sách để có thể mua sắm gì đó. Ngoài ra, bạn có thể nhận được một khoản thu bất ngờ và đây cũng là động lực để bạn phấn trấn hơn trong công việc.

Quan hệ yêu đương trong tuần mới của bạn nhiều khả năng khá êm ấm. Mặc dù không có quá lãng mạn, ngọt ngào nhưng nó đủ giúp các bạn cảm nhận sự gắn bó và bình yên trong thời gian bận rộn này. Nếu có thể dành một chút sự quan tâm bằng những món quà nhỏ hoặc chút thời gian trò chuyện.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi của những người tuổi Tỵ nhận thấy bạn có vận trình với khá nhiều điềm báo may mắn. Có thể trong tuần những người tuổi Tỵ sẽ có cơ hội tốt để phát huy năng lực của bản thân cũng như cải thiện nguồn tài chính.

Trong tuần này nhiều khả năng bạn có thể gặp được nhiều vận may đến và khả năng có được những nguồn thu bất ngờ. Nó có thể là một khoản thưởng hay một khoản thu từ trò chơi may mắn. Cho nên hãy an tâm về chuyện tiền bạc trong tuần này nhé.

-tu-vi-tuan-moi
 

Ngoài ra, được sự ủng hộ và giúp đỡ từ gia đình nên phần nào công việc nhà cũng được cáng đáng và bạn có thể an tâm làm việc. Về tình cảm cũng khá tốt bạn dễ có được nhiều niềm vui trong chuyện đôi lứa và đây cũng là thời điểm thích hợp để tính chuyện lâu dài hay đôi bên về chung một nhà. Đồng thời, vận sức khỏe cũng khá ổn định nên bạn có thể chuyên tâm cho gia đình của mình.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu nhận định có được may mắn về tài chính. Con đường sự nghiệp vẫn khá thuận lợi dù có những thay đổi nhỏ nhưng nó không làm ảnh hưởng nhiều đến cục diện ngày mới của bạn.

Tài chính ổn định và có thể có chút may mắn về tài lộc nên bạn có thể thoải mái chi hơn một chút. Nhưng đừng vì quá hưng phấn mà tin lời nịnh nhọt dẫn đến những quyết định sai lầm mà bạn phải hối hận trong thời gian tới.

Đối với chuyện tình cảm có thể các bạn gặp chút vấn đề trong việc thống nhất quan điểm. Tuy nhiên, điều này chỉ là nhất thời còn về cơ bạn nó vấn có được sự bền vững, tốt dẹp.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>>
1. Đếm trên đầu ngón tay những con giáp có số GIÀU SANG THIÊN BẨM lại sống LƯƠNG THIỆN, HIẾU THẢO không thể chê
2. Chẳng cần xinh đẹp, chỉ cần có NÉT QUÝ TƯỚNG NÀY bạn sẽ lấy chồng GIÀU SỤ, SỐNG SƯỚNG NHƯ BÀ HOÀNG cả đời

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT