Vợ bầu sắp sinh bị chồng chém đứt lìa cánh tay

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đi làm về, người phụ nữ đang mang bầu sắp sinh đến nhà bố mẹ đẻ chơi thì bất ngờ chồng chị mang theo hung khí lao đến túm tóc và chém nhiều nhát vào người khiến 1 cánh tay chị bị thương nghiêm trọng, đứt lìa tay.

Vụ việc nghiêm trọng này xảy ra sáng ngày 20/8 tại thôn Tân Mỹ, xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang). Anh Nguyễn Văn T. (SN 1981) đã dùng dao chém trọng thương vợ của mình là chị Phạm Thị B. (SN 1983, trú tại thôn Phấn Sơn, xã Đồng Sơn). 

Cơ quan công an thành phố Bắc Giang đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc. Đáng chú ý, chị B. đang mang mang thai và dự kiến sinh trong khoảng 1 tuần nữa. Theo tìm hiểu tại gia đình thì T. không có xích mích gì với vợ.

Hiện trường vụ án mạng

Hiện trường vụ án mạng

Thông tin từ người chứng kiến sự việc, sau khi đi làm về, chị B. đến nhà bố mẹ đẻ chơi, đang nằm võng bất ngờ anh T. mang theo hung khí lao đến túm tóc và chém nhiều nhát vào người khiến 1 cánh tay chị bị thương nghiêm trọng, đứt lìa. 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người thân và lực lượng chức năng đã đưa chị B. đi BV đa khoa tỉnh Bắc Giang cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật nối 2 cánh tay cho chị B, song theo tiên lượng thì tỷ lệ thành công không cao. 

Con dao là hung khí của người chồng chém vợ đứt lìa cánh tay

Con dao là hung khí của người chồng chém vợ đứt lìa cánh tay

Đại diện chính quyền địa phương cho biết, T. bị bệnh động kinh, hiện có sổ theo dõi và điều trị bệnh này. Trước đây, T. đã từng gây thương tích cho mẹ ruột của mình.

Cơ quan công an thành phố Bắc Giang đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn