Điểm tin mới nhất ngày 25/12: Người phụ nữ bỗng dưng bị bắt vì “không mặc đồ ra đường”

( PHUNUTODAY ) - Dù cố tình tạo sự chú ý nhưng người phụ nữ này không ngờ cảnh sát cũng bị "rơi bẫy" khiến cô không khỏi ngượng ngùng.

Đi câu cá, hoảng hồn phát hiện xác chết nổi bồng bềnh giữa hồ điều hòa

Đang ngồi câu cá ở hồ điều hòa Nguyễn Du ở TP Tam Kỳ (Quảng Nam), một số người dân tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông nổi bồng bềnh trên mặt nước.

Đến 17 giờ chiều 24/12, sau khi hoàn tất các thủ túc pháp lý, thi thể nạn nhân được xNguyễn Văn H. (35 tuổi, trú khối phố 7, P. An Xuân, TP Tam Kỳ) được phát hiện nổi trên hồ Nguyễn Du (P. An Mỹ, TP Tam Kỳ) đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Trước đó, khoảng 14h20 cùng ngày, một số người câu cá ở hồ này hoảng hồn nhìn thấy xác một người đàn ông nằm úp mặt, nổi trên mặt hồ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt để trục vớt thi thể nạn nhân và khám nghiệm tử thi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Toàn bộ học sinh Tp.HCM nghỉ học để đảm bảo an toàn khi cơn bão số 16 vào bờ

phongchongbaoso16.phunutoday
Cho học sinh nghỉ học nếu thời tiết diễn biến phức tạp. Ảnh nguồn: Internet. 

Chiều 24/12, Sở Giáo dục và Đào tạo TP đã có công văn đề nghị lãnh đạo các phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện, các cơ sở giáo dục, đơn vị trực thuộc khẩn trương triển khai các phương án, biện pháp phòng, tránh, ứng phó với cơ bão Tembin. 

Do bão Tembin diễn biến phức tạp của bão Tembin, Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM chỉ đạo cho hơn một triệu học sinh nghỉ học từ chiều 25/12 đến hết ngày 26/12. 

Các trường phải rà soát các khu vực trọng điểm vào thời điểm mưa lớn và mực nước triều dâng cao; có phương án xử lý kịp thời các sự cố, không để xảy ra ngập úng kéo dài, gây thiệt hại đến cơ sở vật chất, trang thiết bị tại đơn vị. 

Sở Giáo dục cũng yêu cầu các trường và phòng giáo dục các quận huyện thông tin đến cha mẹ học sinh về việc quản lý con em và không cho con em tham gia các hoạt động nơi đang bị ảnh hưởng bởi cơn bão Tembin.

Trước đó vào chiều 24/12, ông Lê Minh Dũng - Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ cho biết chính quyền địa phương đang bắt đầu tổ chức di dời 5.000 dân để tránh bão số 16 (Trâu Mộng), lực lượng chức năng đang rất khẩn trương trong công tác phòng chống bão.

Người phụ nữ bỗng dưng bị bắt vì “không mặc đồ ra đường”

tinhot.phunutoday
 Dù cố tình tạo sự chú ý nhưng Abbie không ngờ cảnh sát cũng phải vào cuộc. (Ảnh: Facebook)

Abbie Crawford, 25 tuổi đến từ Newton-Le-Willows, Merseyside (Anh) vô cùng hoảng hốt khi hình ảnh của mình tràn ngập trên mạng xã hội. Được biết, một số người dân trên đường khi nhìn thấy Abbie trong bộ trang phục lạ lùng đã ngay lập tức thông báo cho cảnh sát và nghĩ rằng cô không mặc quần khi ra đường vào ban ngày.

Tuy nhiên, trên thực tế Abbie đã bị hiểu lầm, cô mặc đồ bình thường và những gì mọi người thấy đều là do cô ấy tạo sự chú ý.

Chia sẻ với The Sun, Abbie cho biết: “Đó hoàn toàn là chiếc quần ngắn. Đúng là tôi mặc chúng để gây sự chú ý và rõ ràng chúng chưa bao giờ khiến tôi thất vọng”. Cô giải thích vì có việc lặt vặt phải ra ngoài gấp vào lúc đó nên không chăm chút vào trang phục của mình. 

“Thật hài hước khi trang phục của tôi lại gây chú ý như thế. Tôi đến từ Portsmouth và mọi người ở đó đều mặc như vậy bất kể là thời tiết như thế nào. Lúc đó tôi đi trên đường và đang nghe nhạc nên không nhận ra bất cứ ai nói gì hoặc nhìn tôi một cách kỳ lạ. Sau đó về nhà, bạn tôi đã cho tôi xem bức ảnh trên mạng và tôi không thể tin được hình ảnh của mình lại được chia sẻ nhiều như thế ”, Abbie nói.

Vào thời điểm đó, có tài khoản Kristy Holt đã chụp ảnh Abbie và đăng tải lên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Tại sao có một người phụ nữ đi trên đường mà không mặc quần thế kia?". Sau đó cảnh sát khu vực bắt đầu tìm kiếm để làm rõ sự việc. Họ đã tiếp cận được Abbie và xác nhận đây chỉ là hiểu lầm, Abbie hoàn toàn có mặc quần với chất liệu denim, tuy nhiên vì nó quá ngắn nên không thể tránh khỏi sự hiểu lầm hài hước này.

Trong bức ảnh có thể thấy được Abbie đã mặc áo khoác đen dài cùng chiếc quần ngắn ngang nửa mông vì vậy cô đã bị hiểu lầm là không mặc quần khi ra đường. Các nhân viên cảnh sát đã hiểu được vấn đề và khuyên cô nên ăn mặc hợp lý khi bước ra nơi công cộng để tránh những hiểu lầm không đáng có.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn