Nữ 'ninja' đứng giữa đường nghe điện thoại, bị ô tô tông liền cởi áo chửi như 'tát nước' rồi đánh nhau

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ chạy xe máy đứng giữa đường làng nghe điện thoại. Chiếc ô tô dù bấm còi từ xa nhưng cô gái vẫn không để ý, đến khi xảy ra va chạm, cô liên tục chỉ tay, chửi tới tấp vào mặt tài xế ô tô.

Chiều ngày 6/10, trên nhiều diễn dàn mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ cãi nhau với 2 người ngồi trong xe ô tô khiến nhiều người tỏ ra ngán ngẩm. 

176

 Người phụ nữ đi xe LX chửi lại tài xế khi bị nhắc nhở. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, người phụ nữ đi xe máy LX đứng giữa đường làng nghe điện thoại. Chiếc ô tô dù bấm còi từ xa nhưng cô vẫn không để ý. Đến khi xảy ra va chạm, người này liên tục chỉ tay, chửi tới tấp vào mặt tài xế ô tô.

Do quá bực tức, lái xe taxi đã lên tiếng chửi, đúng lúc này người phụ nữ nghe thấy và bắt đầu phản kháng bằng cách chửi lại như tát nước, chỉ tay vào mặt 2 người ngồi trong xe ô tô: "Do tôi nghe điện thoại nên không nghe thấy nhá, chửi tôi như thế à..." kèm theo tiếng chửi tục và xúc phạm tài xế.

Tuy nhiên, sự việc còn tồi tệ hơn khi người phụ nữ cởi áo ngoài ra rồi tiếp tục tuôn một tràng dài từ bậy bạ. Tài xế taxi lúc này cũng nói lại nhưng bất thành.

Khoảng vài phút sau, người dân qua đường bắt đầu phản ứng, khuyên người phụ nữ nên tránh đường để các phương tiện khác còn đi nhưng người này không chịu. Thậm chí sau đó còn lên tiếng thách thức và hậu quả là 2 bên đánh nhau.

Vụ việc gây náo loạn cả một đoạn đường và khiến nhiều người chứng kiến tỏ ra ngán ngẩm trước hành động vô lý của người phụ nữ.

Hành động vô lý của người phụ nữ được mệnh danh "ninja LX" khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng vì không thể tin trên đời có một người ghê gớm, thô tục và máu chiến tới như vậy.

Tương tự, vào khoảng 22h35 ngày 7/10, một vụ tai nạn đường sắt đã xảy ra tại khu vực trước cổng bến xe Bắc Ninh (thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

178

 Xe taxi bị đâm nát phần đầu. Ảnh: Vũ Ngọc.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm trên một chiếc taxi di chuyển đến sát khu vực đường ngang tàu hỏa. Dù nhìn thấy tàu đang chạy gần tới, nhân viên gác tàu đã kéo barie nhưng nam tài xế vẫn cố tình lái xe băng qua dẫn đến va chạm.

Chiếc taxi bị tàu hỏa đâm biến dạng phần đầu, nam tài xế dù mở cửa thoát thân nhưng vẫn bị thương, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi trực ban Phòng CSGT tỉnh Bắc Ninh xác nhận và cho biết thêm, ngay khi nhận được thông báo về vụ tai nạn khiến 1 người bị thương, đơn vị đã thông báo cho công an thành phố Bắc Ninh xử lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn