Điểm tin mới ngày 15/9: Xâm hại bé gái tâm thần, cán bộ hợp tác xã bị tạm giữ

( PHUNUTODAY ) - Khi giở trò đồi bại với bé gái tâm thần, do cháu bé phản ứng mạnh, kêu la cầu cứu, người dân xung quanh phát hiện, đối tượng đã bị bắt.

Xâm hại bé gái tâm thần, cán bộ hợp tác xã bị tạm giữ

Chiều 14/9, ông Lê Tiến Vinh - Chủ tịch UBND xã Thiệu Khánh, thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa mới xảy ra vụ hiếp dâm. Hiện hồ sơ vụ việc cùng đối tượng đang được công an thành phố thụ lý.

Đối tượng bị tạm giữ là Khương Ngọc B. (25 tuổi) thường trú tại thôn 6, xã Thiệu Khánh, thành phố Thanh Hóa. Được biết Khương Ngọc B. đã tốt nghiệp đại học, hiện đang công tác tại Hợp tác xã Thiệu Khánh. B. đã có vợ và 1 con.

bao-dong-1000-tre-em-bi-xam-hai-tinh-duc-moi-nam1489371077

 Hình minh họa.

Cháu bé bị xâm hại tên Th. (13 tuổi 3 tháng) đang được hưởng bảo trợ xã hội (tâm thần) là người cùng thôn. Lợi dụng việc không có ai ở nhà, B. đã sang nhà cháu Th. để giở trò đồi bại. Khi bị xâm hại, cháu Th. đã kêu cứu nên có người đã chạy đến và phát hiện sự việc. Sau đó gia đình cháu Th. đã trình báo cơ quan công an.

Đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, qua giám định lần đầu thì cháu Th. màng trinh không bị rách, không có tinh trùng của đối tượng để lại cũng như không có các vết cào cấu, dấu vết bên ngoài. Hiện sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

HN: Cô gái đi xe đạp bị cuốn vào gầm xe bồn chết thảm

Khoảng 17 giờ 30 phút chiều ngày 14/9, tại đường Phạm Hùng (gần tòa nhà Sông Đà, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 cô gái trẻ tử vong.

Được biết, vào thời điểm trên, một chiếc xe bồn mang BSK 29C-630.43 lưu thông trên đường Phạm Hùng, khi đến đoạn rẽ sang đường Mễ Trì (Nam Từ Liêm) bất ngờ va chạm phải một cô gái đi xe đạp (chưa xác định được danh tính). Hậu quả, cô gái và chiếc xe đạp bị cuốn vào gầm và bị xe bồn cán chết.

tainan-1505391471214

 Hiện trường vụ tai nạn xe bồn cán chết cô gái trẻ.

Tại hiện trường, chiếc xe đạp bị hư hỏng nặng, xe bồn dừng cách thi thể nạn nhân khoảng 20m. Nhiều người chứng kiến tìm giấy tờ tùy thân trên người nạn nhân để liên hệ với gia đình.

Thượng úy Trần Ngọc Trung, Đội Phó đội CSGT số 6 (Công an TP Hà Nội) cho biết nhận được thông tin về vụ tai nạn, đơn vị đã cử lực lượng khẩn trương đến bảo vệ hiện trường vụ tai nạn và phân luồng, điều tiết giao thông. Do thời gian xảy ra vụ tai nạn đúng khung giờ cao điểm nên các phương tiện lưu thông qua đoạn đường bị ùn ứ, phải đi chậm.

Khởi tố đối tượng 81 tuổi dâm ô bé gái hơn 1 tuổi

Chiều ngày 14/9, Công an tỉnh Quảng Ninh đã có thông tin chính thức vụ án dâm ô với trẻ em xảy ra tại Ba Chẽ ngày 28/8/2017. Theo đó, Công an huyện Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án; quyết định khởi tố bị can Nguyễn Văn Kim (SN 1936, trú tại thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ) về hành vi "Dâm ô với trẻ em".

Trước đó, vào khoảng 7h ngày 28/8, gia đình anh T. gửi con gái của anh chị là cháu H. cho bà V.T.X. - là hàng xóm trông giúp.

Đến khoảng 07h20’ cùng ngày, bà X. nhờ chồng mình là ông Nguyễn Văn Kim (sinh năm 1936) trông cháu H. để đi ra ngoài có việc.

Một lúc sau, khi nghe thấy tiếng con khóc tại nhà hàng xóm, mẹ cháu H. chạy sang thì phát hiện cháu H. bị chảy máu vùng kín, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

khoi-to-doi-tuong-81-tuoi-dam-o-be-gai-hon-1-tuoi

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng Nguyễn Văn Kim đã khai nhận trong lúc trông cháu H. đã có hành vi dâm ô với cháu bé bằng cách dùng ngón tay xâm hại vào vùng kín của cháu.

Lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra, giám định thương tích. Kết quả giám định thương tích xác định cháu H. bị chảy máu vùng kín phải điều trị tại Trung tâm y tế huyện Ba Chẽ, sau đó chuyển lên bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 11/9/2017, ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Văn Kim về hành vi "Dâm ô với trẻ em". Nhưng do bị can là người già yếu, có nơi cư trú rõ ràng nên không tiến hành biện pháp ngăn chặn "tạm giam" mà áp dụng biện pháp ngăn chặn "Cấm đi khỏi nơi cư trú".

Phát hiện xác bé gái 13 tuổi chôn trong bụi cây sau nhiều giờ "mất tích"

Ngày 14/9, ông Cao Văn Thông – Phó chủ tịch UBND xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang cho biết trên địa bàn vừa xảy một vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là em N.T.N (13 tuổi), học sinh lớp 6A5 trường THCS Tây Đô được phát hiện trong tình trạng bị chôn xác.

gh

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 13/9 sau khi đi học về, em NTN xin gia đình đi chơi. Đến chiều tối, không thấy em NTN trở về, mọi người trong gia đình đi tìm nhưng không thấy.

Nghĩ chuyện chẳng lành, gia đình bé N. hô hoán nhờ mọi người cùng đi tìm. Ngay lập tức gần 20 người dân chia thành nhiều hướng khác nhau đi tìm bé gái. Đến sáng ngày 14/9, gia đình phát hiện thi thể bé N.T.N bị chôn trong bụi cây cách nhà hơn 200 mét.

Ngay sau khi được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cô gái 9X phải trả 1,1 tỷ đồng tiền cước điện thoại

Chiều 14/9, TAND TP. Hồ Chí Minh mở phiên tòa xét xử, chấp nhận kháng cáo của nguyên đơn - Công ty Bưu chính viễn thông Chi nhánh TP HCM (thuộc Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam - VNPT), buộc Sỹ Truyền Hoàng Ngân (26 tuổi) trả hơn 1,1 tỷ đồng tiền cước.

Kết quả giám định các cuộc gọi được thực hiện đúng pháp luật, số thuê bao của Ngân đã đăng ký dịch vụ dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi và đã nhận được nhiều cuộc gọi trong cùng một thời gian được tổng đài đã chuyển tiếp. Có tất cả hơn 4.300 cuộc gọi.

1_67570

 Các đương sự nghe tuyên án.

Thời điểm hai bên ký hợp đồng, dịch vụ chuyển vùng quốc tế cũng đã được mở đồng thời với dịch vụ gọi quốc tế, không phải đăng ký. Nên việc xác định công ty viễn thông thiếu trách nhiệm trong việc cung cấp thông tin là không có cơ sở.

Đơn vị Viễn thông cung cấp cho Ngân sim điện thoại thuê bao trả sau số 0918...524. Ngoài việc gọi trong nước, Ngân còn được sử dụng sim này để gọi chuyển vùng quốc tế không bị giới hạn bởi vị trí của máy gọi, vị trí máy nhận cuộc gọi, loại máy.

Đơn vị Viễn thông yêu cầu Ngân thanh toán cước phí đã sử dụng. Ngân không đồng ý nên VNPT khởi kiện đòi tiền. Ngân thừa nhận đã cho một người quen mang quốc tịch Pakistan sử dụng sim điện thoại trên. Sau khi sự việc xảy ra, Ngân không liên lạc được với người này, cũng không biết người này ở đâu.

Trước đó, vào hồi tháng 4/2014, TAND quận 11 xử sơ thẩm tuyên Ngân thắng kiện, không cần trả số tiền cước 1,1 tỷ đồng. Không đồng ý với phán quyết này, đơn vị viễn thông đã kháng cáo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn