Nữ sinh 2003 ăn cắp xe máy liên tục chối tội, đến khi xem thứ này cô gái mới "tái mặt"

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin một nữ sinh ăn trộm xe của chủ nhà trọ nhưng nhất quyết chối tội.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện cô gái sinh năm 2003 ở TP.HCM, vào “dắt nhầm” xe của chủ nhà trọ. Khi nhắn tin hỏi thì cô này giả vờ ngây thơ, đánh trống lảng: "Cửa trong em đóng lại còn cửa ngoài khóa không được nên em móc lại", "Chị bị mất xe?"

Đến khi chủ nhà trọ yêu cầu cô cùng lên công an để trình báo việc bị mất xe thì lại viện lý do: "Chiều em có việc bên chỗ làm".

Hình ảnh cô gái điều khiển xe máy của chủ nhà. Nguồn ảnh: Hóng.

Hình ảnh cô gái điều khiển xe máy của chủ nhà. Nguồn ảnh: Hóng.

Trước việc quanh co, không chịu nhận tội, chủ nhà đành xem camera an ninh thì phát hiện chính cô gái này điều khiển chiếc xe Air Blade ra khỏi nhà.

"1. Em tự động mang xe về chị sẽ không truy vấn trách nhiệm hình sự.

2. Chị sẽ mang clip này ra công an để người ta làm việc. Chiếc xe trị giá 40-50 triệu thì em cũng biết sẽ bị phạt tù rồi đó. Chị cũng đã nói chuyện với gia đình em. Chủ xe sẽ không làm gì lớn chuyện, nói chuyện đàng hoàng với em", chủ nhà nhắn nhủ. 

Tuy nhiên, trái với thiện chí của chủ nhà, cô gái vẫn im lặng và không hề có phản ứng nào. 

1
2
Đoạn tin nhắn giữa chủ nhà và nữ sinh.

Đoạn tin nhắn giữa chủ nhà và nữ sinh.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Dân mạng tỏ ra bất bình trước độ liều lĩnh của cô gái trẻ tuổi. Đáng trách hơn là sau khi trộm xe, cô không hề tỏ ra ăn năn hay có động thái thú nhận tội lỗi. Nhận bằng chứng rõ rành rành, cô gái cũng mặc kệ, không tìm cách xử lý hậu quả.

Được biết, sau đó, chủ nhà đã trình báo lên công an. Đến chiều ngày 25/3, cô gái đã bị công ăn đưa về đồn để giải quyết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn