Bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh, bất cứ ai cũng đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Bất cứ cuộc hôn nhân nào cũng không thể mãi bình yên, không trải qua sóng gió. Nhưng với những phụ nữ thông minh, nắm trọn trong tay bí kíp giữ chồng thì có thể yên tâm về chuyện chàng sẽ mãi yêu vợ như thuở ban đầu.

 Yêu bản thân và chăm chút vẻ bề ngoài

Đàn ông vốn yêu bằng mắt nên khi sống chung với vợ trong khoảng một thời gian dài, họ sẽ có cảm giác quá quen thuộc và trở nên nhàm chán. Phụ nữ thông minh sẽ ý thức được điều này và luôn chăm sóc, quan tâm đến vẻ ngoài của mình.

Một người vợ luôn biết chăm chút để hấp dẫn trong mắt chồng, sẽ có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Hãy khéo léo ăn mặc, lựa chọn trang phục và kiểu tóc theo sở thích anh ấy. Việc làm này không dành quá nhiều thời gian của bạn đâu.

giu chong 1

Quan tâm nhiều hơn đến anh ấy

Các ông chồng thường mong đợi vợ của họ quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống cũng như suy nghĩ của họ. Chính vì thế, bạn hãy quan tâm đến những cảm nhận của anh ấy trong cuộc sống, những sở thích của anh ấy và gợi ý cho anh ấy cách tận dụng thời gian cho những sở thích đó. Hãy luôn ở bên anh ấy, và rồi anh ấy sẽ dần nhận ra rằng bạn chính là người mang lại cho anh ấy sự yên bình trong tâm hồn. Hãy luôn là chỗ dựa tinh thần và là người bạn tốt nhất của anh ấy.

Thân thiết với bạn bè của chồng

Nhiều người vợ thường tỏ thái độ khó chịu với bạn của chồng mỗi khi họ rủ chồng mình tụ tập bên ngoài, đây chính là sai lầm tai hại. Thay vì tỏ thái độ khó chịu, bạn hãy hòa nhã với bạn của chồng và gầy dựng mối quan hệ thân thiết với họ. Lâu dần, bạn của chồng sẽ trở thành bạn của vợ.

Với đàn ông, việc vợ có thể thân thiết với bạn bè của mình rất quan trọng. Điều đó không chỉ thể hiện việc vợ khéo giao tiếp mà còn giúp họ cảm thấy thoải mái khi đi chơi cùng bạn bè hơn.

Tự do trong khuôn khổ

Đừng khờ dại bắt chồng đi đâu cũng phải mang bạn theo, hay tra khảo mỗi khi anh ấy ra ngoài. Hãy để chồng có thời gian,không gian dành riêng cho mình. Việc bạn cấm đoán chàng chỉ khiến chàng càng cảm thấy bức bách và muốn chống cự, thậm chí nói dối bạn để được yên thân.

Hãy quan tâm vừa đủ, nhẹ nhàng nhắc nhở và đưa ra những gia kèo nhỏ giữa hai bên để chàng tự giác đi vào khuôn khổ.

Không tiết kiệm lời khen

Đúng như câu nói "lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau". Việc dành cho chồng những lời khen không chỉ giúp khích lệ chồng mà còn cho chàng cảm giác họ là một phần quan trọng trong cuộc đời bạn.

Được vợ khen, dù là những điều nhỏ nhặt cũng khiến đàn ông cảm thấy hãnh diện và tự tin hơn.

giu chong 2

Thường xuyên tâm sự, chia sẻ với chồng

Vợ chồng không hài lòng với nhau những điều gì, cần thay đổi những thói quen nào...cả hai cần ngồi lại góp ý và chia sẻ với nhau một cách thẳng thắn, nghiêm túc. Có vấn đề gì xảy ra cần giải quyết triệt để ngay và cùng nhau hoàn thiện. Một trong những nguyên nhân chủ chốt khiến đàn ông ngoại tình đó chính là vợ chồng thường xuyên bất đồng quan điểm. Mâu thuẫn và “chiến tranh lạnh” trong thời gian dài sẽ đẩy đàn ông đi theo nhân tình ở bên ngoài.

Nấu ăn ngon

Cách nhanh nhất đến tới trái tim của một người đàn ông là cái dạ dày, vì thế đừng bao giờ coi thường việc bếp núc trong gia đình vì chị em chính là người giữ lửa trong bếp. Những bữa ăn ngon, đổi món, đẹp mắt sẽ khiến chồng bạn yêu chiều cưng nựng bạn hơn. Người phụ nữ xấu không hẳn là quan trọng, quan trọng là phụ nữ biết nấu ăn thì mới được chồng yêu chiều.

Một người xinh đẹp nhưng lại vụng về, chẳng biết nấu nướng gì thì thật sự hôn nhân sẽ khó lòng bền. Phở có thể ngon vài bữa nhưng cơm thèm cả đời!

Biết cách để chồng ghen

Phụ nữ luôn trong thế giữ chồng kiểm soát chồng nhưng hiếm có phụ nữ nào biết cách để khiến chồng ghen ngược lại. Ghen tuông một chút chính là gia vị hấp dẫn khiến tình cảm vợ chồng thêm thú vị và mặn nồng. Đừng hạ thấp vị thế của mình, hãy để cho anh ấy có cảm giác sợ mất vợ và biết được giá trị quan trọng của bạn trong gia đình.

Quyến rũ trong "chuyện ấy"

Trong chuyện chăn gối không nên để chồng một mình làm mưa làm gió từ đầu đến cuối mà bản thân các chị đôi khi phải bùng nổ. Đàn ông họ rất thích phụ nữ chủ động một tí trong chuyện đó. Bạn đừng nghĩ mình là “gái hư” mà đây chính và vũ khí giữ “lửa yêu” của gia đình.

Một người phụ nữ biết cách chiều chồng làm cho các ông phải mê mẩn thì chẳng ai dại mà đi “ăn chả” ngoài đường. Chuyện ấy có vai trò rất quan trọng trong đời sống hạnh phúc lâu dài, vì vậy ngay từ lúc này bạn nên trang bị cho mình những kiến thức về sex.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT