Bị khách "bùng" gần một triệu tiền cơm hộp, shipper đã "dằn mặt" bằng cách này khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đặt gần 1 triệu đồng tiền cơm hộp thì nam thanh niên đã phũ phàng "bùng" hàng khiến shipper uất nghẹn.

Dù đã bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì "bùng hàng" của các shipper nhưng dường như một số người vẫn không thấy ái ngại mà vẫn tiếp diễn hành động này.

Mới đây, lại môt trường hợp thanh niên "bom" gần 1 triệu đồng tiền cơm hộp của shipper gây xôn xao trên mạng xã hội.

Thanh niên

Thanh niên "bùng" 1 triệu tiền cơm của shipper.

Cụ thể, những dòng chia sẻ trên mạng xã hội: 

"Đẹp trai, tóc nhuộm mà chơi trò gì kỳ cục. Em này đã bị bắt viết giấy cam kết sau khi bom gần một triệu tiền cơm hộp.

Hết trò chơi ở nhà buồn đặt cơm cho anh em xe ôm công nghệ có việc chạy tới chạy lui cho vui đó mà. Bỏ đi nha, làm trò như vậy thất đức lắm. Lần sau mà còn tiếp tục như thế là bố mẹ không nhận ra luôn".

Theo đó, sau khi đặt hàng gần 1 triệu tiền cơm hộp của một nam shipper thì thanh niên này đã từ chối nhận hàng. Tiền công chạy xe một ngày chẳng được là bao mà còn gặp phải những khách như thế này khiến shipper vô cùng bức xúc. 

Bản cam kết không

Bản cam kết không "bùng hàng" của nam thanh niên.

Được biết, sau đó nhóm shipper đã truy tìm được thanh niên này và bắt viết cam kết hứa hẹn lần sau không tái phạm. Theo bản cam kết, thanh niên này có tên là V.T.L, hiện tại đang ở Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

"Em hứa với anh em sẽ không đặt như thế này nữa. Từ nay về sau không tiếp tục nữa. Nếu tình trạng như thế này xảy ra, mấy anh làm gì em cũng được. Không cần xin phép gia đình", thanh niên hứa trong bản cam kết.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều cảm thấy bức xúc thay shipper trong câu chuyện. Bên cạnh đo, số khác thì ủng hộ với cách làm của nhóm shipper trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn