Một điều phụ nữ không được làm, gia đình mới hưng thịnh

( PHUNUTODAY ) - Với người xấu tính, tốt nhất đừng “té nước theo mưa”, làm điều xấu cùng họ. Thay vào đó, bạn hãy vạch rõ ranh giới giữa mình với những người xấu tính kia.

Đừng kết thân với những kẻ xấu tính

8-6

Phụ nữ à, xin hãy nhớ rằng, dù bạn sống đàng hoàng tử tế đến mấy, cuối cùng cũng phải giáp mặt với kẻ tiểu nhân - những người thích nói xấu, tạo thị phi ở chốn công sở, hay trong chính cuộc sống sinh hoạt thường ngày của bạn.

Với người xấu tính, tốt nhất đừng “té nước theo mưa”, làm điều xấu cùng họ. Thay vào đó, bạn hãy vạch rõ ranh giới giữa mình với những người xấu tính kia. Để bản thân "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn".

Càng tiêm nhiễm vào đầu những chuyện xấu xa, bạn sẽ tự tạo ra cho bản thân và gia đình mình những nguồn năng lượng độc hại, để rồi tự tiêu giảm phúc đức. 

5 điều phụ nữ cần nhớ khi chọn bạn kết giao

Empty

1. Muốn biết gia cảnh, hãy để ý bạn bè xung quanh họ: Vốn dĩ, bạn bè xung quanh chính là tấm gương chân thật nhất phản chiếu nhân cách của một con người.

2. Muốn biết tính cách, hãy để ý khi họ thức dậy: Người thức giấc với khuôn mặt vui vẻ, chắc chắn là tính tình cũng dễ mến, vui tươi.

3. Muốn biết người có quan tâm bạn thật sự hay không hãy chờ lúc khó khăn: Đây là thời điểm giúp bạn nhìn rõ một người thật lòng hay giả dối. 

4. Muốn biết gia phong, hãy nhìn cách họ cư xử với người già và trẻ em: Người hòa nhã, ôn tồn, không nổi nóng thì chính xác đó là người sống có lý trí và giáo dục.

5. Muốn biết tốt xấu, hãy xem cách người khác đối xử khi họ gặp khó khăn: Nếu có người giang tay giúp họ, chắc chắn họ là người tốt, sống có tình có nghĩa, biết chọn đối tượng để kết giao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn