Tranh cãi về điện thoại Vertu, người đàn ông dùng dao đâm 2 người tử vong tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn khi tranh cãi về giá trị của điện thoại Vertu, người đàn ông đã dùng dao đâm 2 người khác tử vong.

Ngày 10/1, Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận cho biết đang tạm giữ Ngô Thanh Xuân (SN 1975, ngụ tỉnh Bình Thuận) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là anh Phan Văn Hùng (SN 1981) và anh Từ Văn Hoàng (SN 1983, ngụ tỉnh Bình Thuận).

Người dân theo dõi việc khám nghiệm. Ảnh: P.N

Người dân theo dõi việc khám nghiệm. Ảnh: P.N

Trước đó, vào khoảng 23h45 khuya 9/1, tại nhà ông Bùi Văn Phước ở thôn 1, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), một nhóm người tổ chức nhậu và hát karaoke. 

Trong lúc nhậu, Xuân và anh Hùng xảy ra tranh cãi về giá trị của điện thoại Vertu. Sau đó, Xuân đã đánh anh Hùng nên nạn nhân bỏ chạy về nhà bạn là anh Từ Văn Hoàng.

Sau đó, anh Hùng nhờ anh Hoàng chở đến chỗ nhậu lấy xe máy về. Khi Hùng và Hoàng đang dắt xe máy ra về thì bất ngờ Xuân rượt theo truy sát, dùng dao đâm anh Hoàng 2 nhát trúng tim chết tại chỗ và đâm luôn anh Hùng khiến người này bỏ chạy vào một nhà dân gần đó cầu cứu. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Gây án xong, Xuân đi ra đường quốc lộ 1 dự định bắt xe bỏ trốn thì bị công an bắt giữ. 

Được biết, anh Hoàng và Hùng đều là người hành nghề chăn vịt. Xuân trước đó từng có tiền án, sau khi ra tù đi lao động ở tỉnh khác mới về.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn