Trường Giang ghi điểm trước hành động bất ngờ dành cho Nhã Phương giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương diện đầm trắng tựa công chúa nhưng chính hành động của Trường Giang với bà xã lại ghi điểm với công chúng vì sự chăm sóc tận tình và chu đáo với bà xã.

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện được diễn ra vào tối 18/8, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương gây chú ý với những hành động vô cùng thân mật. Tại sự kiện, Nhã Phương nổi bật với chiếc đầm màu trắng thuê hoa nổi. Cùng với sự xinh đẹp của bà xã, Trường Giang diện trên mình bộ suit màu xanh năng động, trẻ trung. Với hình ảnh xinh đẹp của Nhã Phương, nhiều người có mặt tại sự kiện đưa ra lời nhận xét cho rằng Nhã Phương hiện tại còn trẻ hơn lúc chưa lấy chồng, sinh con.

Empty
Empty

Đây cũng là sự kiện hiếm hoi mà cặp vợ chồng xuất hiện cạnh nhau, có thể dễ dàng nhận thấy từ sau khi kết hôn, cả hai đều bận rộn với những dự án riêng. Chính vì thế ở sự kiện lần này, Trường Giang - Nhã Phương liên tục quấn quít bên nhau, không ngàn ngại dành cho nhanh những cử chỉ vô cùng thân mật. Thậm chí, nam danh hài còn bế bà xã từ trên sân khấu xuống tận ghế ngồi khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ, dành nhiều lời khen cho hành động này của Trường Giang.

Empty
Empty

Trước đó, cộng đồng mạng truyền tay nhau những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương đích thân đến tận phim trường - nơi Trường Giang quay gameshow để thăm ông xã. Qua những hình ảnh được dân mạng truyền tay nhau, có thể thấy cả hai vô cùng thân mật, không ngại dành cho nhau những cái nắm tay đầy tình tứ.

Empty
Empty

Ngoài việc thường xuyên khích lệ tinh thần nam danh hài, Nhã Phương còn đến tận nơi chồng làm việc để chăm sóc cũng như cổ cũ tinh thần cho Trường Giang. Chính những hành động chân thành này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ trước tấm chân tình mà đôi vợ chồng trẻ dành cho con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn