Kẻ thủ ác truy sát cả gia đình em trai ở Đan Phượng bật khóc nức nở tại tòa

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc nghe đại diện VKS đọc cáo trạng, diễn biến vụ án thì bị cáo đã đứng run rẩy rồi bật khóc nức nở.

Sáng nay (12/12), TAND TP Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm với bị cáo Nguyễn Văn Đông – hung thủ gây ra vụ thảm sát cả nhà em trai ở Đan Phượng từng gây xôn xao dư luận.

Bị cáo Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) bị đưa ra xét xử công khai với tội danh G.i.ế.t người và Huỷ hoại tài sản.

Tại phiên tòa ngày hôm nay, anh Hiệp - con trai ông Nguyễn Văn Hải, bà Doãn Thị Việt- tham gia phiên tòa với tư cách đại diện hợp pháp cho bố mẹ và chị gái. Con dâu gia đình bị hại - vợ anh Hiệp là chị Đỗ Thị Hồng Nhung cũng có mặt tại tòa.

Đứng trước bục khai báo nghe VKS công bố cáo trạng, Nguyễn Văn Đông run rẩy cúi mặt và bật khóc nức nở. 

Đông đứng run rẩy, bật khóc khi đại diện VKS đọc cáo trạng.

Đông đứng run rẩy, bật khóc khi đại diện VKS đọc cáo trạng.

Theo cáo trạng, ông Nguyễn Văn Đông và ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969) là anh em ruột. Cả 2 người này đều được hưởng di sản từ bố mẹ để lại là 2 mảnh đất. Tuy nhiên, sau đó giữa 2 gia đình này đã nảy sinh mâu thuẫn về quyền lợi đất ở, đất nông nghiệp.

Khoảng 20h ngày 29/8, anh Nguyễn Văn Hiệp (con trai ông Hải) đến nhà Đông thông báo về việc sẽ xây nhà trên thửa đất sát với nhà của Đông. Ông Đông cho rằng việc này ông Hải và vợ phải sang xin phép xây dựng nên đuổi anh Hiệp về.

Ông Đông cũng cho rằng việc mâu thuẫn giữa hai gia đình là lỗi của bà Doãn Thị Việt (SN 1970 - vợ ông Hải) và Nguyễn Văn Hiệp nên đối tượng nảy sinh ý định sẽ g.i.ế.t 2 người này.

Chị Nhung tại phiên tòa hôm nay.

Chị Nhung tại phiên tòa hôm nay.

Sáng 1/9/2019, Nguyễn Văn Đông đã cầm dao sang nhà ông Hải và truy sát cả gia đình người em. Hậu quả, ông Hải và con gái là chị Bắc tử vong tại chỗ; 3 người còn lại bị thương, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, sau đó, cháu Nguyễn Đỗ Huyền My và bà Doãn Thị Việt đã tử vong, còn chị Đỗ Thị Hồng Nhung may mắn thoát chết.

Sau khi gây án, ông Đông quay về nhà tự tử nhưng không chết. Sau đó, ông Đông đã bị Công an huyện Đan Phượng bắt giữ về hành vi g.i.ế.t người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn