Jennifer Phạm: "Hạnh phúc mãi mãi không được đảm bảo"

( PHUNUTODAY ) - Từng được ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc, thông tin Jennifer Phạm và chồng doanh nhân trục trặc tình cảm khiến dư luiaajn không khỏi xôn xao.

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Jennifer Phạm đã chia sẻ hình ảnh mới nhất cùng với dòng trạng thái đầy triết lý. Đáng chú ý là người đẹp đề cập đến chuyện hạnh phúc không có gì được đảm bảo. 

Cụ thể cô viết: "Bạn sẽ học được rằng: Dù có thế nào đi nữa thì mọi thứ không thể trở lại như cũ. Và bạn cũng sẽ học được rằng dù bạn có tốt như thế nào, hạnh phúc mãi mãi không bao giờ được đảm bảo. Nhưng chẳng sao hết. Bạn sẽ tỉnh dậy mỗi ngày và tiếp tục bước đi. Sớm mai thức dậy, ngoài trời... vẫn cứ nắng! Hãy yêu cuộc sống này hơn bạn nhé! Buổi sáng tốt lành và cả ngày may mắn".

Dòng trạng thái gây xôn xao của Jennifer Phạm.

Dòng trạng thái gây xôn xao của Jennifer Phạm.

Nhiều người lại có suy nghĩ rằng những chia sẻ của Jennifer Phạm thực chất chỉ là cô đang bày tỏ một quan điểm về suy nghĩ tiến bộ trong tình yêu mà thôi. 

Trước đó ít ngày, Jennifer Phạm còn khiến mọi người ngưỡng mộ vì được ông xã Đức Hải đích thân "hộ tống" đến dự một event mà cô là đại sứ thương hiệu. Tại sự kiện, "Gái ba con" khoác tay chồng doanh nhân tình tứ. Được biết, đây là những lần hiếm hoi ông xã Jennifer Phạm xuất hiện cùng vợ tại các sự kiện showbiz. Lý do là anh rất bận rộng với công việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên anh luôn ở phía sau ủng hộ vợ bằng những gì anh có thể làm.

Jennifer Phạm và ông xã Đức Hải.

Jennifer Phạm và ông xã Đức Hải.

Và vừa mới đây, cô vẫn vui vẻ cùng cậu con cả Bảo Nam vui vẻ đi dự sự kiện. Bảo Nam (con riêng của Jennifer Phạm và chồng cũ Quang Dũng) vừa về nước đoàn tụ với mẹ, cha dượng và các em sau nhiều năm sống tại Mỹ cùng ông bà ngoại. Có thể thấy, thời gian này, Jennifer đang dành nhiều sự yêu thương đẻ bù đắp tình cảm cho cậu bé. Được biết, doanh nhân Đức Hải cũng rất yêu thương, quan tâm đến Bảo Nam như con đẻ của mình.

Jennifer Phạm và con trai Bảo Nam trong một sự kiện mới đây.

Jennifer Phạm và con trai Bảo Nam trong một sự kiện mới đây.

Những biểu hiện của Jennifer trong thời gian gần đây không cho thấy một dấu hiệu gì bất thường nên chuyện hôn nhân với Đức Hải gặp trục trặc là điều khó có thể xảy ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn