Nhân dịp ngày 8/3, Kỳ Duyên – Minh Triệu tiếp tục "hẹn hò" cùng nhau khiến fan phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho có rất nhiều tin đồn nghi vấn về tình cảm của cả hai mỹ nhân Việt này nhưng họ vẫn thoải mái thể hiện tình cảm.

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ, không chỉ có cánh mày râu mà các chị em cũng thi nhau gửi lời chúc mừng, trong đó phải kể đến cặp đôi bạn thân Kỳ Duyên và Minh Triệu. Mới đây, trên Instagram Story, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải một bức hình chụp tấm vé máy bay hạng thương gia với hành trình từ TP.HCM đến Singapore. Và điều này cũng được khoe trên Istagram của người mẫu Minh Triệu đăng tải một bức hình vui vẻ hai bàn tay đang cầm ly trà "cụng ly" đầy vui vẻ kèm theo dòng trạng thái: "Bye bye Sài Gòn! Singapore thẳng tiến nào". 

2019-03-07-174151-1551955328385260198839
2019-03-07-174155-1551955328388754521631

Có thể thấy Minh Triệu đăng tải cũng lấp ló hình ảnh một chiếc vé máy bay hạng thương gia cùng hãng hàng không với Hoa hậu Kỳ Duyên. Và chắc chắn không ít người hâm mộ đã nhận ra rằng họ đang đi nghỉ dưỡng cùng nhau. Dựa vào sự tương đồng trong màu móng tay, cư dân mạng nhận ngay ra bàn tay kia là của chân dài người Nam Định. Thêm một chi tiết chắc nịch rằng cặp đôi đã dành thời gian hẹn hò vào ngày lễ.

Khoảng cuối năm 2018, Minh Triệu và Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính bởi có rất nhiều bằng chứng khẳng định họ liên tục “thả thính” nhau không phải với một nam nhân nào. Khi cư dân mạng phát hiện cả hai thường xuyên diện đồ đôi và đi du lịch chung rất vui vẻ. Chưa kể, trong những dịp đặc biệt như sinh nhật của Kỳ Duyên, Minh Triệu không những có mặt mà còn dành cho cựu Hoa hậu những lời vô cùng ngọt ngào. hi cùng tham dự chung trong các sự kiện, cả hai dính nhau như sam, thậm chí, khi Kỳ Duyên ra muộn, Minh Triệu còn đứng đợi cô ở dưới. 

Empty
Empty

Ngày lễ tình yêu, Kỳ Duyên khoe được tặng bó hoa hồng đỏ rực rỡ và người hâm mộ cũng tinh ý phát hiện, trên trang cá nhân, Minh Triệu đăng tải một bó hoa tương tự. Và mặc cho những tin đồn vây quanh mình, Kỳ Duyên, Minh Triệu vẫn rất thân thiết bên nhau.  

Cả hai đều giữ im lặng trước mọi người, không khẳng định nhưng cũng chảng lên tiếng phủ nhận hay có hành động gay gắt. Hơn nữa, bản thân Hoa hậu người Nam Định cũng không tỏ ra khó chịu khi vướng vào tin đồn này mà cô còn cảm thấy rất thú vị. Nếu không phải họ có tình cảm với nhau thì quả thực đây là mối quan hệ rất thân thiết và khăng khít. Có một số người hâm mộ đôi khi còn gửi lời chúc phúc dành cho cả hai và hy vọng họ sẽ đến với nhau.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đều là những mỹ nhân Việt nổi tiếng, nếu Kỳ Duyên từng đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam thì Minh Triệu là một trong những người mẫu chuyên nghiệp sở hữu vẻ đẹp và nước da khỏe khoắn. Họ đều khá thành công trong lĩnh vực thời trang và chuyên được chọn là vedete của rất nhiều BTS. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn