Phải rửa cả đống bát đĩa la liệt trong ngày về ra mắt, cô gái có màn "đáp trả" khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Thấy số lượng bát đĩa quá nhiều, cô gái đã nhờ mọi người hỗ trợ nhưng bất thành nên đã có cách hành xử đầy bất ngờ.

Ngày về ra mắt nhà người yêu là ngày mà cô gái nào cũng hồi hộp và mong muốn "ghi điểm" trong mắt bố mẹ chồng tương lai. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng "thuận buồm xuôi gió" trong ngày về ra mắt nhà bạn trai, điển hình như cô gái dưới đây.

Mới đây, câu chuyện cô gái về ra mắt nhà người yêu phải rửa cả "núi" bát đĩa được chia sẻ gây xôn xao cư dân mạng.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ của một cô gái: "Hôm nay em vừa về ra mắt nhà người yêu, sau khi ăn uống xong thì bố mẹ hắn mới bảo em rửa hết chỗ bát đũa này coi như là thử thách đầu tiên khi về nhà chồng.

Em cũng không hiểu kiểu gì luôn, một mình em thì rửa hết thế nào được chỗ bát này chứ. Bảo 1,2 mâm thì ok em rửa còn đằng này lại cả một đống. Mà hôm nay chỉ là em về nhà chơi thôi có nhất thiết phải kéo cả dòng họ đến không.

Thề luôn là lúc ý em có bảo mấy chị em nhà hắn ra để rửa cùng nhưng chẳng một ai giúp, thế là em liền bỏ về luôn. Mọi người bảo như thế là em đúng hay là sai ạ".

Hình ảnh số bát đĩa được đăng kèm bài chia sẻ.

Hình ảnh số bát đĩa được đăng kèm bài chia sẻ.

Theo đó, trong ngày về ra mắt nhà người yêu thì cô gái đã được gia đình bạn trai giao cho "thử thách" rửa bát. Đáng chú ý, số bát đĩa này không phải là 1,2 mâm mà lên đến hàng chục mâm.

Thấy một mình không thể rửa hết số bát đĩa này nên cô gái đã nhờ mọi người rửa cùng nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu. Bực tức, vì trong ngày đầu về ra mắt đã phải rửa cả "núi bát", cô gái đã đứng dậy bỏ về.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện và bức ảnh được chia sẻ ra sao nhưng ai nấy đều không hài lòng với gia đình chàng trai trên và cho rằng việc này là quá đáng hết sức. Số khác thì cho rằng cách hành xử của cô gái có phần hơi nóng nảy.

"Thử thì thì thử chứ thử như này thì xin mời bác thử người khác nhé"

"Không thể nào tin nổi, ai nghĩ ra cái trò này thế, thử được như này thì xin bái phục".

"Bỏ về như thế thì coi như bạn chia tay người yêu luôn, chứ lần sau mặt mũi nào tới nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn