Quang Hải ăn mỳ tôm, chăm chú xem cảnh khóa môi "Em Chưa 18" trước thềm chung kết lượt về AFF Cup

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh giản dị của Quang Hải được phóng viên chụp lại khi đang ăn mỳ và xem phim "Em chưa 18" đang khiến dân tình phát sốt.

AFF Cup 2018 đang trở thành tâm điểm mà triệu trái tim Việt cùng nhau hướng đến. Không chỉ có tầm ảnh hưởng lớn trong nước, trận chung kết lượt về của AFF Cup 2018 thậm chí còn khiến đài truyền hình Hàn Quốc lần đầu tiên trong lịch sử phải dừng chiếu phim.

Nhưng ít ai biết rằng, sau những trận cầu lịch sử gay cấn, các cầu thủ cũng hết sức bình dị như bao người khác. Cộng đồng mạng đang hết sức thích thú chuyền tay nhau những bức ảnh trên chuyến bay sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tiết lộ sở thích phim ảnh của các cầu thủ trong Đội tuyển Bóng đá Việt Nam. 

3-kich-ban-dua-dt-viet-nam-xung-vuong-tai-aff-cup-2018-231035

Trong đó, hình ảnh được chú ý nhiều nhất chính là Quang Hải miệng ăn mỳ tôm nhưng mắt vẫn không rời khỏi cảnh khóa môi nóng bỏng của bộ phim Em chưa 18.

Cảnh nhân vật của Will hôn Châu Bùi và cảnh Kiều Minh Tuấn đang nói chuyện cùng Kaity trong xe trên màn hình của Quang Hải đã lọt vào ống kính giúp khán giả nhận ra bộ phim Việt nổi đình nổi đám cách đây 1 năm này.

Chuyện Quang Hải có sở thích xem phim giải trí cũng từng được anh tiết lộ: "Ngoài giờ tập luyện và thi đấu ra, em chỉ thích xem phim chưởng." Dường như bây giờ ngoài phim chưởng, Quang Hải còn thích xem phim tình cảm Việt.

Và trong bức ảnh trên, những ai tinh ý chắc chắn sẽ biết được ngoài dùng chân trái đá bóng tài tình, Quang Hải còn thuận cả tay trái. Vâng, với thông tin này, Quang Hải nghiễm nhiên trở thành 1 cá thể thuộc top 10% người thuận tay trái trên thế giới, trong đó có Barack Obama. Người thuận tay trái được cho là thông minh, sáng tạo, giỏi toán, tư duy cấp tiến, đối mặt với thách thức tốt hơn người thuận tay phải.

ava-1544808743-207-width640height480_schema_article

Không chỉ Quang Hải mà Quế Ngọc Hải cũng theo dõi phim Em chưa 18 trên chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội này.

sau-chung-ket-aff-cup-quang-hai-an-my-tom-cham-chu-xem-canh-khoa-moi-em-chua-18-3-1544808591-888-width650height420

Khác với song Hải, tiền đạo Anh Đức lại "đầu quân" cho phim Hollywood. Anh chàng thoải mái ăn mỳ ly và xem Vệ Binh Lăng Mộ Cổ có sự tham gia của Lý Băng Băng. Còn tiền vệ Huy Hùng lại theo dõi bộ phim Deadpool phần 1. 

sau-chung-ket-aff-cup-quang-hai-an-my-tom-cham-chu-xem-canh-khoa-moi-em-chua-18-4-1544808591-461-width650height421

Người hâm mộ cũng hy vọng các cầu thủ Việt có tinh thần tốt nhất cho trận chung kết lượt về của AFF Cup 2018 sắp diễn ra. Tối nay mong rằng chúng ta sẽ được nâng cúp vàng sau 10 năm chờ đợi!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn