Đàn ông trăng hoa chính là dù vợ có đẹp, có tốt đến mấy anh ta vẫn tìm ra lý do để ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông trăng hoa họ chẳng biết đủ là gì cả. Thế nên đàn bà đừng dằn vặt khi có chồng ngoại tình. Lúc nào anh ta đổ lỗi cho vợ con để bản thân mình được trong sạch. Dù đi gái gú nhưng tâm thế anh ta lúc nào cũng cho rằng mình đúng mà thôi.

Chúng ta vẫn thường hay nói đến đàn ông bản lĩnh và đàn ông kém cỏi, với đàn ông thì họ không hề hiểu rằng yêu vợ thương con. Sẵn sàng ở bên vợ khi ốm đau, khi cô ấy già nua đó mới chính là bản lĩnh thực sự của họ.

Đáng tiếng đàn ông đều cho rằng mình còn tán tỉnh được nhiều cô gái là càng chứng tỏ mình tài giỏi và có bản lĩnh. Đàn ông thời nay ngoại tình thì quá nhiều, mà đàn ông mẫu mực coi trọng vợ con lại quá ít.

Nhiều người phụ nữ có chồng ngoại tình họ đau khổ lắm, họ bị chồng xem thường vì sau nhiều năm kết hôn, sinh con họ trở nên xấu xí, xập xệ. Vậy nhưng phụ nữ ạ, hãy cứ nghĩ thoáng lên, đừng tự trách mình làm gì cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vốn dĩ thì vợ đẹp con ngoan, vợ giỏi hi sinh, vợ chu toàn đến mấy thì đàn ông cũng sẽ tìm mọi lý do để ngoại tình. Xưa nay 1 cái lạ bằng 1 tạ cái quen, đàn ông gã nào mà chẳng thèm ''của lạ'' cơ chứ. Nếu có vợ quan tâm, yêu thương chồng thì đàn ông đổ lỗi vợ quá ngốc, chỉ biết nghe lời. Hay thậm chí họ còn đưa ra lý do vợ chẳng hiểu chồng muốn gì, cần gì cả.

Đàn ông trăng hoa họ chẳng biết đủ là gì cả. Thế nên đàn bà đừng dằn vặt khi có chồng ngoại tình. Lúc nào anh ta đổ lỗi cho vợ con để bản thân mình được trong sạch. Dù đi gái gú nhưng tâm thế anh ta lúc nào cũng cho rằng mình đúng mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông mà biết thương vợ thì giữa bao nhiều người đàn bà xinh đẹp ngoài kia anh ta cũng sẵn sàng nói: "Xin lỗi nhưng tôi có vợ con rồi, với tôi ngoại tình chính là chuyện đáng xấu hổ nhất''. Đàn ông mà thương vợ như vậy thì đảm bảo vợ nào cũng tử tế, cũng ngoan.

Hôn nhân lấy nhau thì dễ mà giữ được nhau thì mới khó. Thế nên nếu bạn đã làm mọi cách mà không giữ nổi chồng thì cứ mặc kệ anh ta đi phụ nữ ạ. Rồi sớm muộn anh ta cũng sẽ ân hận, nhận ra bồ là khách sạn, vợ mới là nhà. Vợ có thể là cơm thiu nhưng phở ngon đến mấy ăn hoài cũng phải chán mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn