Sau 8 ngày sinh con, MC Phương Mai tự tin khoe ảnh diện bikini với body thon gọn đến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhờ việc cho con bú nên Phương Mai nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Phương Mai được nhiều người khen ngợi là mẹ bỉm sửa nhanh chóng lấy lại sức khoẻ và vóc dáng sau sinh. Sau 7 ngày, nữ MC đã ra khỏi nhà đi chơi cùng chồng và không còn cần dùng thuốc giảm đau.

Mới đây khi sinh mổ được 8 ngày, Phương Mai khoe vóc dáng thon gọn khi diện nội y. Cô chia sẻ: “8 ngày sau khi lên thớt. Không biết bao giờ thì bắt đầu đeo gen bụng được các chế nhờ?”.

MC Phương Mai khoe vóc dáng thon gọn sau 8 ngày sinh con.

MC Phương Mai khoe vóc dáng thon gọn sau 8 ngày sinh con.

Trước đó 1 ngày, Phương Mai rạng rỡ xuống phố cùng chồng.

Trước đó 1 ngày, Phương Mai rạng rỡ xuống phố cùng chồng.

Ở dưới bình luận, nhiều người khen ngợi Phương Mai nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Nữ MC tiết lộ nhờ cho con bú mỗi ngày nên giảm được cân nặng khá nhanh. Phương Mai dự định sau 2 tháng sinh con sẽ đi tập luyện để lấy lại được vóc dáng săn chắc.

phuong-mai-khoe-body-thon-gon-sau-8-ngay-sinh-con-67bbdb
phuong-mai-khoe-body-thon-gon-sau-8-ngay-sinh-con-399311

Trước đó, khi nhớ lại cảm giác lần đầu nhìn thấy con trai, nữ MC đã chia sẻ, em bé được da kề da với mẹ ngay khi chào đời. Tuy nhiên vì tác dụng phụ của thuốc tê, cô khó thở và hơi lịm đi. Dẫu vậy cô vẫn cảm nhận được sức nặng của con trên ngực mình. Cậu nhóc ngọ nguậy liên tục và khóc rất to. “Lúc ấy không hiểu sao nước mắt tôi cứ trực trào ra. Tôi không biết miêu tả cảm xúc khoảnh khắc đó thế nào, có lẽ đó là giây phút hạnh phúc của tôi khi lần đầu được làm mẹ của một thiên thần bé nhỏ”, cô nói.

phuong-mai-nuoc-mat-toi-trao-ra-khi-lan-dau-nhin-thay-con-trai-fa68dc-1507
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn