Chàng dùng iPhone 4: Hào nhoáng đấy, nhưng... thường thôi!

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng của bạn đang dùng iPhone4 à? Anh ta là người biết nắm bắt thời trang đấy, nhưng cũng không điên rồ đến nỗi lao ngay ra khỏi nhà để tậu một chiếc iPhone 5 khi chúng vừa mới ra lò.

(Phunutoday) - “ Khẩu vị thưởng thức âm nhạc của bạn ... sở thích về phim ảnh ... tất cả chúng sẽ phản ánh trong chiếc smart phone của bạn. Tưởng chừng như tuyệt vời đấy, nhưng thật ra cũng bình thường thôi”

Mô tả ảnh.
Anh chàng của bạn có phải là người bảo thủ trong việc sử dụng chúng? Hãy nghe chúng tôi giải mã xem chiếc smartphone nói gì về chủ nhân của nó.

Chúng ta đang sống trong một xã hội mà chiếc smart phone đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Hãy thử quan sát khi bạn ở chỗ đông người, có bao nhiêu người xung quanh bạn đang sử dụng điện thoại? Nói chuyện, nhắn tin, đọc sách, chụp ảnh, thậm chí là cạo râu (Đối với những người dùng Android). Điện thoại di động cũng giống như một dịch bệnh vậy.

Những chiếc smart phone ra đời, dù bản thân bạn có thích nó hay không thì các chàng trai yêu công nghệ của bạn cũng sẽ để mắt ngay đến nó. Câu hỏi được đặt ra là: Anh ta sử dụng loại điện thoại nào? Có suy nghĩ khi lựa chọn chúng không? Anh ta có phải là người bảo thủ trong việc sử dụng chúng? Hãy nghe chúng tôi giải mã xem chiếc smart phone nói gì về chủ nhân của nó.

1. iPhone 4: Trông thì hào nhoáng đấy, nhưng thật ra cũng thường thôi

Anh chàng của bạn đang dùng iPhone4 à? Anh ta là người biết nắm bắt thời trang đấy, nhưng cũng không điên rồ đến nỗi lao ngay ra khỏi nhà để tậu một chiếc iPhone 5 khi chúng vừa mới ra lò. Theo thống kê, iPhone 4 là loại điện thoại phổ biến nhất trên thị trường, bởi Apple luôn dễ dàng tiếp cận bạn- người khác hàng hoàn hảo.

Anh ta luôn sợ lạc khỏi xu hướng, lo sợ bị chế giễu bởi những người cùng dùng iPhone4 khác bởi  luôn dính lấy những dòng text nhàm chán trong khi họ sử dụng nó để liên lạc với toàn cầu. Khẩu vị của anh ta trong âm nhạc (TV On The Radio, Radiohead) và sở thích về phim ảnh ( Wes Anderson, Sofia Coppola) đã phản ánh vào việc lựa chọn chiếc smart phone của anh ta: tưởng như tuyệt vời đấy, nhưng thật ra cũng bình thường thôi.
Mô tả ảnh.
 
 
2. Android: Chàng trai trẻ tuổi với nhiều tham vọng ngông cuồng

Anh ta là kiểu người luôn mặc những chiếc áo phông in những khẩu hiệu táo tợn như "Kiss me" và "Không bao giờ bán đứng bạn bè…trừ khi được giá". Nhưng có một điều, anh ta giấu chúng dưới chiếc sơ-mi đứng đắn của mình. Anh ta luôn chế giễu những người chỉ sử dụng điện thoại cho việc nghe, gọi và nhắn tin. Thậm chí chàng trai của bạn còn bị ám ảnh bởi công nghệ máy móc. Điểm mạnh của anh ta là luôn cố gắng để nằm trong hàng ngũ những người trẻ tuổi có tầm nhìn và đầy tham vọng, luôn muốn bộc lộ những ưu điểm của mình. Luôn muốn chỉ bảo cho người khác là đặc tính của anh ta, nhưng không phải lúc nào nó cũng hay ho đâu.
Mô tả ảnh.
 
 
3. BlackBerry: Ham muốn được làm một người lớn có suy nghĩ thực tế

Nếu chàng trai của bạn là tín đồ của BlackBerry, anh ta là một người rất nghiêm túc trong mắt các đồng nghiệp của mình. Anh ta nghĩ rằng những kẻ sử dụng iPhone thật trẻ con, và họ nói nhiều gấp mấy lần làm. Thời còn đi học, chắc hẳn anh ta đã tham gia hội sinh viên, và dành hầu hết thời gian đó để nghịch phá hoặc tè bậy. Do đó giờ đây anh ta có cảm giác muốn bù đắp lại những khoảng thời gian đó.

Đến khi đã có một công việc ổn định sau khi ra trường, thì việc nhận được cả tá emails mỗi ngày bằng BlackBerry, cũng như gửi đi từng ấy thư từ, đã làm cho anh ta cảm thấy mình là một người lớn có suy nghĩ thực tế (mặc dù lý do thực sự cho tình yêu Black Berry của anh ta chỉ là sự riêng tư cho những cuộc gọi lúc nửa đêm thôi). Nhưng các chàng trai, hãy nhớ một điều này: Cô ấy thích bạn chỉ vì tiền của bạn thôi.
Mô tả ảnh.
 

4. Palm Pre: Mẫu hình của Mr.Hiền triết biết tuốt

Anh ta là người nắm bắt công nghệ khá sớm. Bạn có nhớ chính xác khi nào anh ta chỉ cho bạn bè mình biết cách gửi email bằng chiếc điện thoại của bạn? Khi ấy họ nhìn anh ta thế nào nhỉ? Như thể là một ngài biết tuốt, một nhà hiền triết, hay một người được gửi đến từ tương lai để khai sáng cho những cái đầu nghèo nàn kiến thức về công nghệ?

Mặc dù khi ấy họ chỉ bị che mờ bởi những tính năng hay ho của chiếc điện thoại mà thôi, thì dường như anh ta cũng không hề muốn thoát khỏi cảm giác lâng lâng ấm áp của kẻ được tâng bốc đó. Giống như anh ta nhất quyết không sử dụng MySpace mà sử dụng Facebook, hay vẫn còn mãi vương vấn mãi với mối tình đầu của mình. Cũng giống như anh ta vẫn còn mặc chiếc áo “Use Your Illusion Tour” của Guns N’ Roses ngay cả khi nó nhỏ hơn size áo của anh ta 3 size và Axl Rose đã vứt nó đi với vài vết rách. Sự thật là vậy đấy!
Mô tả ảnh.
 

 5. Vertu: Một người rất giàu có và biết cách chi tiêu

Anh ta giàu có. Đúng, thực sự giàu có, và rất biết cách chi tiêu. Được lấy tới 4 cô vợ cũng không làm anh ta thích thú bằng việc cổ phiếu của ạnh ta lên giá. Nếu có con, thì anh ta sẽ mực cho con mình tự do vi vu ở một đất nước nào đó rất xa, hoặc trở thành nhà sản xuất phim, hay thậm chí là con nghiện ma túy, chúng cũng chỉ gọi cho anh ta khi cần đến tiền.
 
Bạn tốt nhất của anh ta khi ấy là giọng nói của người trực khách sạn phát ra từ chiếc Vertu, dù cho giọng nói đó thậm chí không có chút biểu cảm nào khi hỏi anh ta rằng: “Ông đặt chỗ cho một người, thưa ông?”
Mô tả ảnh.
 

6. RAZR: Anh ta có thể chẳng bao giờ cần đến điện thoại

Anh ta có thể chẳng bao giờ cần đến điện thoại cho tới khi để ý rằng, nếu muốn đặt chỗ trước ở cửa hàng, thì chiếc điện thoại sẽ thật hữu ích. Trong khi hầu hết bạn bè của anh ta đã bỏ lại đằng sau những câu lạc bộ trong trường đại học, và bắt đầu công việc kiếm sống, thì anh ta vẫn còn thơ thẩn băn khoăn về việc trồng cây trong vườn vào mùa đông. Anh ta chưa bao giờ có tài khoản email, vì máy vi tính nằm ngoài vùng phủ sóng của anh ta. Nhưng lại có một tài khoản Facebook với lý do hết sức đơn giản, vì nếu không có nó, làm sao anh ta có thể cập nhật những bức ảnh của cuộc họp lớp từ năm ngoái?
Mô tả ảnh.
 
  • Bi Măng

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT