Khoe vào bếp nấu ăn cực đảm đang, Lynk Lee để lộ vòng 1 bỗng đầy đặn khác thường

( PHUNUTODAY ) - Trong clip mới đây, Lynk Lee đã khiến đông đảo khán giả đổ đồn sự chú ý vào vòng 1 thay đổi khác lạ sau khi công khai giới tính thật.

Từ khi come out, Lynk Lee ngày càng thoải mái hơn trong việc thể hiện bản thân và thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe trọn vẻ nữ tính, dịu dàng lên mạng xã hội. Sau màn tự trang điểm, mới đây Lynk Lee còn gây ngỡ ngàng hơn khi đăng video trổ tài nấu ăn cực khéo léo, làm “gái đảm” trong những ngày ở nhà tránh dịch.

“Bình thường Linh biết nấu rất nhiều nhưng hôm nay Linh sẽ chỉ làm những món đơn giản thôi”, Lynk Lee chia sẻ. Giọng ca “Tạm biệt nhé” tỏ ra khá thuần thục trong các bước thực hiện. Dường như đã vào bếp nhiều lần nên những món ăn đơn giản trong bữa cơm nhà hàng ngày không thể làm khó được Lynk Lee. Thậm chí, để không khí thêm vui vẻ, Lynk Lee còn tiện trổ tài ca hát khiến fan hâm mộ rất thích thú.

het-make-up-lynk-lee-nay-con-lam-clip-khoe-tai-nau-an-nhung-dan-tinh-chi-ran-ran-vi-vong-1-day-khac-la-e59-4869024
het-make-up-lynk-lee-nay-con-lam-clip-khoe-tai-nau-an-nhung-dan-tinh-chi-ran-ran-vi-vong-1-day-khac-la-550-4869024

Tuy nhiên, bên cạnh việc vào bếp, dân tình lại nhanh chóng đổ dồn mọi sự chú ý vào vòng 1 có phần đã thay đổi khác lạ của Lynk Lee sau khi công khai chuyển giới. “Có gì hơi khác nha”, “Vòng 1 đẹp quá Linh”, “Nay Linh mang áo ngực rồi hả?”… là những chia sẻ của khán giả ở phần bình luận.

het-make-up-lynk-lee-nay-con-lam-clip-khoe-tai-nau-an-nhung-dan-tinh-chi-ran-ran-vi-vong-1-day-khac-la-cb2-4869024
het-make-up-lynk-lee-nay-con-lam-clip-khoe-tai-nau-an-nhung-dan-tinh-chi-ran-ran-vi-vong-1-day-khac-la-7ef-4869024
Netizen dễ dàng để ý thấy vòng 1 khác lạ của Lynk Lee hậu công khai chuyển giới.

Netizen dễ dàng để ý thấy vòng 1 khác lạ của Lynk Lee hậu công khai chuyển giới.

Cách đây không lâu, Lynk Lee từng thừa nhận đã chuyển giới từ nam sang nữ. Trong một lần khán giả thắc mắc Lynk Lee thích được gọi bằng 'anh' hay bằng 'chị', giọng ca 8X đã bày tỏ: “Lynk thích được gọi bằng Lynk, xưng là bạn hoặc em sẽ dễ thương hơn. Thật ra gọi bằng anh hay chị cũng được, nếu gọi bằng anh cũng được thôi nhưng gọi bằng chị thì đỡ hơn nhỉ dù vẫn hơi ngại đấy”.

“Những gì mọi người xem trên MV hay sân khấu ngày trước thì đó không phải là Lynk. Đó chỉ là những gì Lynk cố gắng để mọi người không chửi thôi”, Lynk Lee nói.

Giọng ca sinh năm 1988 nói thêm bản thân từng rất buồn khi đọc những bình luận tiêu cực và muốn đáp trả thẳng thắn. Tuy nhiên, hiện tại, 8X chỉ đọc và dừng lại. Lynk Lee muốn dùng thời gian để chứng minh cho khán giả và sống thật với cảm xúc của chính mình, không còn muốn đôi co, tranh cãi.

Đáp lại câu hỏi: “Động lực nào khiến Lynk quyết định công khai vậy?”, ca sĩ trả lời: “Thật ra Lynk muốn ‘come out’ từ lâu rồi nhưng lúc đó không đủ can đảm, rất sợ gia đình. Lynk thường ‘buôn dưa lê’ với mẹ nên nghĩ mẹ là người hiểu nhất. Khi Lynk nói với mẹ thì mẹ không bất ngờ. Lúc đó mình khóc luôn. Hiện tại bà nội, họ hàng đều ủng hộ mình rồi, mình không còn lăn tăn gì nữa”.

Lynk Lee đã dần nhận được sự ủng hộ từ công chúng sau khi quyết định sống đúng với bản thân mình.

Lynk Lee đã dần nhận được sự ủng hộ từ công chúng sau khi quyết định sống đúng với bản thân mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn