Thấy con búp bê vùi trong tuyết, người phụ nữ lại gần thì hét lên thất kinh khi biết sự thật

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy vật gì đó nằm úp xuống tuyết trước cửa nhà giống như một con búp bê, người phụ nữ tiến đến gần thì phát hiện sự thật kinh hoàng.

Vào lúc 7h10 phút sáng ngày 14/1 vừa qua, một bé gái đã được phát hiện trong tình trạng bị vùi trong tuyết giá lạnh khiến em đông cứng và không còn thở. Đáng nói, khi được phát hiện, bé gái chỉ đi chân trần, mặc một bộ đồ ngủ mỏng manh.

Cảnh sát xác định đó là Sofia Van Schoick, 2 tuổi và chết ngay trước cửa nhà mình. Mặc dù các nhân viên y tế đã có mặt nhanh chóng và nỗ lực hết sức nhưng không thể cứu được tính mạng của cô bé.

Cô bé bị vùi trong tuyết cả đêm.

Cô bé bị vùi trong tuyết cả đêm.

Trước đó, một người phụ nữ và bạn trai của cô sống trong ngôi nhà ngay bên cạnh nhà của gia đình Sofia có nghe thấy tiếng trẻ con khóc vào khoảng lúc 4h sáng. Tuy nhiên, ngoài trời khi đó tuyết phủ trắng xóa nên họ không thể nhìn thấy gì nên lại trở về phòng ngủ.

Tuy nhiên, vào khoảng 7h sáng, người phụ nữ nhìn thấy vật gì đó giống như là một con búp bê nằm úp ở trước cửa nhà bên cạnh. Cô gọi bạn trai ra xem và rồi họ hoảng hốt khi nhận ra rằng đó không phải là một con búp bê, mà là một đứa trẻ thực sự, đứa trẻ đã bị cóng đơ vì lạnh giá.

Anh Shane Rowe kể lại khoảnh khắc kinh hoàng đó: "Bạn gái tôi nhìn thấy thứ gì đó trước cửa nhà. Tôi vẫn hy vọng đó chỉ là một con búp bê thôi. Chúng tôi chạy ra xem và bàng hoàng khi phát hiện đó là một đứa trẻ. Bạn gái tôi vội vàng đập cửa nhà bên cạnh để xem có phải con họ không. Sau đó, mẹ cô bé nhanh chóng bế con vào nhưng mọi chuyện đã quá muộn".

Một người hàng xóm khác, tên Charlotte Caron, nói với Associated Press (AP): "Tôi ra khỏi bếp và nhìn ra cửa sổ. Tôi thấy một người phụ nữ đứng ngoài hiên, một người đàn ông lịch lãm và điều tôi nghĩ đó là một con búp bê nằm úp mặt xuống cầu thang. Bỗng nhiên tôi nghe thấy một tiếng hét.

Tôi thấy một người phụ nữ thứ hai đi ra khỏi nhà, túm lấy đứa trẻ và quay vào trong".

Được biết, nhiệt độ tại hiện trường khi đó giảm xuống -22 độ C. Kết quả khám nghiệm tử thi cũng cho thấy bé gái qua đời vì bị giảm thân nhiệt trong thời gian quá dài.

Liên quan đến sự việc đau lòng này, ông Lindsay Van Schoick, ông ngoại của bé Sofia cho biết, Sofia thường thức dậy vào ban đêm và lang thang trong nhà nên có thể cô bé đã đi lạc. Ông Lindsay cũng cho biết cửa chính của gia đình rất dễ mở nhưng do mới chuyển đến nên họ chưa có thời gian sửa lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn