Tử vi thứ 3 ngày 31/7/2018 của 12 con giáp:tuổi Thân tài lộc dồi dào, tuổi Mão đề phòng có người chơi xấu

( PHUNUTODAY ) - Khám phá ngay những điều thú vị sẽ đến với 12 con giáp trong ngày thứ 3 này!

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Tý

Tử vi thứ 3 của người tuổi Tý có tình hình tài chính vô cùng khả quan. Bản mệnh có khả năng lại gặp thời cơ tốt nên đường kiếm tiền rộng mở, nhanh chóng thu thập được thông tin có lợi để phát triển theo lĩnh vực tiềm năng, đi trước người khác.

Công việc không tồi, làm việc vừa mạnh mẽ vừa linh họat, có tiến có lùi, có lên có xuống. Tuổi Tý là người tinh ý, chỉ cần có chút thay đổi là bạn nhận ra và điều chỉnh bản thân ngay lập tức. Chính điều này giúp bạn lúc nào cũng đạt được thành công, không mắc sai lầm và tiến lên mạnh mẽ.

Nhưng ngày này sức khỏe của bạn suy yếu. Người này nên tránh ở trong phòng có nhiệt độ thấp quá lâu, đề phòng bị cảm lạnh, viêm họng. Bộ phận bạn cần chú trọng nhất là thận, không nên uống quá nhiều kháng sinh sẽ gây áp lực khiến thận phải hoạt động quá công suất.

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Sửu

Tử vi thứ 3 của tuổi Sửu gặp tam hợp, báo hiệu con giáp này sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè. Dù gặp bất cứ khó khăn nào cũng mạnh dạn lên tiếng sẽ có người giúp đỡ bạn nên đừng ngại ngần nhé, có nhiều việc bạn sẽ không thể tự hoàn thành được đâu.

tu-vi-thu-5-ngay-1709-cua-12-cung-hoang-dao-3

Tài lộc trong ngày không tệ, nhưng lộc chủ yếu dành cho người buôn bán kinh doanh hoặc thực sự chăm chỉ. Tuy là đầu tuần nhưng còn bận rộn hơn cả cuối tuần, bản mệnh làm việc luôn chân luôn tay, thậm chí còn không có thời gian để nghỉ ngơi.

Hôm nay nếu có việc cần ra ngoài hoặc đi lại nhiều thì tuổi Sửu nên cẩn thận khi lái xe tránh va chạm hoặc tai nạn xe cộ. Tốt nhất không nên xuất hành đi xa hoặc tới những nơi địa hình hiểm trở, nếu có thể lui lại một ngày thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Dần

Theo tử vi phương Đông thứ 3 là ngày ngũ hành tương sinh của tuổi Dần, nhờ vậy mà sức khỏe của bạn rất tốt, Mộc khí bốc cao khiến tinh thần phần chấn. Bản mệnh cảm thấy dễ chịu, thoải mái, làm việc hứng khởi mà không cảm thấy mệt mỏi, cũng chẳng cần phải nghỉ ngơi.

Về phần tài lộc tuy không dư dả cho lắm nhưng nhìn chung bạn cũng không phải lo lắng gì. Thậm chí con giáp này còn có khá nhiều ý tưởng sáng tạo hay ho, tự thân vận động tuy vất vả nhưng lại vui, không phụ thuộc vào người khác. Bạn thấy tự hào vì mình kiếm tiền bằng chính năng lực của bản thân chứ không phải dùng bất cứ thủ đoạn nào.

Chuyện tình cảm có biến động đôi chút, nữ mệnh tuổi Dần tỏ ra lạnh nhạt và không thích nói chuyện yêu đương, người ngoài có thể nghĩ rằng bạn đặt tiêu chuẩn quá cao nhưng thực ra là do bạn chưa có hứng thú và chưa rung động mà thôi.

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Mão

Xem tử vi ngày 31/7/2018 Tý Mão tương hình đề nghị con giáp này nên chú ý đề phòng có người chơi xấu. Người này có thể là đồng nghiệp, hàng xóm, vì không ưa bạn nên mới bày trò cố tình gây khó dễ, vì thế chỉ cần lơ là một chút thôi là sẽ thiệt thòi ngay.

Công việc vào đầu tuần khá bận rộn nên bản mệnh cần có kế hoạch, sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, đừng để công việc chồng chéo lên nhau kẻo lại phải mang việc về nhà mà làm. Tuy bạn sẽ phải tập trung cao độ để xử lý công việc nhưng như thế còn hơn là vừa không được nghỉ ngơi mà việc cũng không xong.

Nhân duyên của tuổi Mão vượng là nhờ ngũ hành tương sinh, nhất là với người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác phái, để lại ấn tượng sâu đậm. Bản mệnh nên lui tới những nơi đông đúc, gặp gỡ bạn bè để có cơ hội làm quen với nhiều người hơn nữa nhé.

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Thìn

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, vận trình giúp người tuổi Thìn có một ngày làm việc nhẹ nhàng mà vẫn gặt hái được những thành công tốt đẹp. Sự nghiệp khởi sắc, có dấu hiệu chuyển biến sang thời kì mới mẻ với những hiệu quả đáng ngạc nhiên, bạn có thể chọn thời điểm này để thay đổi việc làm.

Bản mệnh không có nhiều cơ hội tài lộc trong ngày hôm nay, nhưng có nguồn Chính Tài ổn định. Với những người làm công việc có lương cố định thì hầu như chẳng ảnh hưởng gì, chỉ có người làm việc tự do sẽ hợi thiệt thòi hơn, có chút không bằng với những ngày trước đó.

Screenshot_307

Tuổi Thìn tin tưởng bạn bè nhưng lại dễ bị lừa gạt, cho vay mượn không đòi lại được hoặc bị nói xấu sau lưng. Thị phi và chuyện xấu cứ tự tìm đến, đây là chuyện đáng buồn nhưng cũng nhờ đó mà bạn biết được những người không nên kết giao.

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vào thứ 3 khá tự tin vì đi đâu cũng có người giúp đỡ. Quý nhân nhiều và nhiệt tình, đỡ đần bản mệnh tất cả các phương diện, từ công việc tới tài chính, tình cảm và cả những rắc rối cá nhân.

Nhìn chung mỗi khi có khó khăn gì thì bạn cũng không phải tự giải quyết. Nhưng dựa vào người khác không bằng dựa vào chính mình, nhân cơ hội quý nhân vận thịnh vượng người tuổi Tỵ nên sắp xếp lại công việc, tìm kiếm thông tin đầu tư hữu ích. Vì được nhiều người quan tâm nên những việc này không khó, sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai.

Tình cảm lận đận, người tuy không tới nỗi nào nhưng lại vô duyên vô phận, lúc nào cũng bị người khác phái từ chối. Có lẽ đích thực hôm nay không thích hợp để nói chuyện yêu đương, bạn cũng đừng mong chờ quá nhiều rồi lại thất vọng.

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Ngọ

Ngày Ngọ Tý tương xung, điềm báo có sự cãi vã, xích mích với những người khác. Tuổi Ngọ vì chút chuyện lặt vặt mà nóng nảy, to tiếng với mọi người gây mất hòa khí, bản thân cũng chẳng cảm thấy dễ chịu chút nào nên cần bình tĩnh và kiềm chế hơn.

Vì nóng nảy nên công việc không như ý, hợp tác với đồng nghiệp gặp khó khăn. Con giáp này chỉ biết than thân trách phận sao gặp phải toàn người xấu tính, tuy nhiên bạn cũng nên xem lại bản thân vì mình cũng góp phần không nhỏ trong chuyện cãi vã này.

Vận trình tài lộc khởi sắc vớt vát lại chút ít tâm trạng trong ngày. Tuổi Ngọ có cơ hội kiếm tiền, nếu tích cực dồn tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập rất khả quan, vì vậy cần chăm chỉ hơn, đừng lo tranh đấu cãi vã làm gì cho bực mình lại mất đi cơ hội tốt. 

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, tuổi Mùi có một ngày lưu ý tới sức khỏe vì phổi hoạt động kém, dễ bị bệnh hô hấp. Ra đường hãy đeo khẩu trang chống bụi, dọn dẹp nhà cửa kĩ lưỡng để tránh vi khuẩn xâm nhập. Với người có tiền sử bệnh hen suyễn thì nên đi kiểm tra thường xuyên, tránh để bệnh tình tăng nặng.

tu-vi-tuan-moi-17-4-23-4-2017-2017-04-14-1133

Hôm nay là ngày để thể hiện tình cảm nhưng bạn lại chưa chuẩn bị kĩ càng. Tuổi Mùi chưa biết tận dụng nên bỏ lỡ mất thời cơ. Đây là kinh nghiệm quý, lần sau bạn sẽ tự chủ và năng động hơn, tuy nuối tiếc song không có duyên đành chịu. Tài lộc kiếm được một khoản nhỏ do chung vốn với người khác.

Đây không phải công việc chính mà chỉ là chút ngẫu hứng thôi nên vốn dĩ bạn không kì vọng nhiều. tuổi Mùi có thể xem xét hợp tác lâu dài hoặc tiếp tục tìm kiếm một con đường đầu tư mới, bạn khá có duyên đấy.

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Thân

Xem bói tử vi, Thứ 3 là ngày người tuổi Thân nhận tin vui tới tấp về tài lộc, Kim vượng giúp bạn làm ăn thuận lợi hơn hẳn. Hợp đồng, dự án hay tất cả các kế hoạch đều có phần trăm thành công cao rõ rệt. Với người muốn tăng lương thì đây là dịp tốt để đưa ra đề nghị.

Ngày này ngoài tài lộc thì các phương diện khác không như ý lắm, nhất là về tình cảm. Định hướng không rõ rệt, bản thân muốn gì cũng không rõ nên tuổi Thân mông lung và xa lánh nửa kia, bạn cần nhiều thời gian hơn để nhìn nhận vấn đề và tìm ra hướng đi.

Sức khỏe cũng là điểm yếu của bạn trong hôm nay. Kim vượng chủ phổi yếu, có hiện tượng đau tức lồng ngực, thở khò khè và ho. Nên ăn các món ăn chế biến từ đậu xanh, ăn quả lê để thông phổi, trơn phổi, giúp phổi hoạt động tốt hơn.

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Dậu

Tử vi thứ 3 của người tuổi Dậu có thăng tiến trong công việc. Bạn không những được trao cơ hội mà còn được chỉ dẫn để hoàn thành việc một cách nhanh chóng nên việc nhận được vị trí tốt hơn, được thăng cấp cũng là điều tự nhiên, không ai có ý kiến gì.

Tài lộc thịnh vượng nhờ Kim khí mạnh mẽ, dù có vất vả nhưng thu nhập rất ổn. Thực ra con đường kiếm tiền của bạn không dễ dàng, sẽ phải bôn ba nhưng điều đó không làm khó tuổi Dậu. Bạn dành phần lớn thời gian cho công việc nên không cảm thấy bất tiện, miễn sao thu về kết quả xứng đáng.

Người tuổi Dậu đề phòng Kim vượng hại phổi, phổi khô dẫn tới khí lưu thông không tốt, ảnh hưởng tới hô hấp. Giấc ngũ thường xuyên bị những cơn ho làm gián đoạn, thở khò khè, hô hấp không đều là những dấu hiệu đáng báo động mà bạn không thể lơ là.

xem-tu-vi-tuan-moi-tu-2-10-den-8-10-2017-800x445

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất trong ngày thứ 3 khá thuận lợi và trôi chảy, bạn làm việc tỉnh táo, phấn chấn mà không hề mất sức. Lại thêm cát tinh nâng đỡ nên càng hanh thông, tâm trạng ung dung mà hiệu suất công việc vô cùng cao.

Tình hình tài lộc khả quan nhưng chỉ dừng ở mức đủ chứ không thừa. Vì có những khoản chi ngoài dự tính nên nếu không khéo chi tiêu thì bản mệnh còn có thể bị âm. Các hạng mục đầu tư cũng như ngành nghề bạn theo đuổi đều chưa thực sự nổi bật nên thu nhập còn hạn chế.

Hôm nay không thích hợp cho xuất hành đi xa, gặp gỡ bàn bạc chuyện làm ăn. Nếu đi chơi thì càng nên cân nhắc, đi công tác thì nên thận trọng, chuẩn bị trước tinh thần đề phòng những tình huống xấu có thể xảy ra.

Tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của tuổi Hợi

Tử vi mỗi ngày cho biết hôm nay Thủy khí vượng nên tuổi Hợi gặp chút vấn đề về sức khỏe. Bạn cảm thấy mệt mỏi, không thích vận động và chỉ muốn nằm một chỗ, buổi chiều thể trạng có cải thiện hơn nhưng buổi tối lại thấy mệt, nếu tình hình xấu đi thì nên đi khám ngay.

Vì mệt mỏi không quan tâm tới công việc nhiều lắm, nên tuổi Hợi chỉ hoàn thành hết nhiệm vụ rồi ra về. tinh thần sa sút nên có thể mắc sai sót, nhưng có lẽ lỗi này sẽ được xử lý vào ngày hôm sau thôi chứ hôm nay bạn không thể cố hơn được nữa.

May mắn là con giáp này có chỗ an ủi và xoa dịu tinh thần chính là gia đình của mình. Người thân luôn ở bên quan tâm chia sẻ khi bạn ốm đau nên cảm thấy thoải mái hơn nhiều, tâm sự nhiều hơn cũng giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn