Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ “tái xuất” sau 1 tháng vắng mặt

( PHUNUTODAY ) - Bà Melania đã xuất hiện cùng Tổng thống Donald Trump trong một bữa tiệc chiêu đãi vào tối ngày 4/6 vừa qua.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng trong gần một tháng qua tại một buổi tiệc chiêu đãi dành cho các gia đình Ngôi sao Vàng vào tối 4/6. Đến sự kiện cùng với Tổng thống Donald Trump, Đệ nhất phu nhân dường như đã bình phục sau ca phẫu thuật thận. Bà mặc một chiếc váy đen và đi giày cao gót, một số người tham dự nói với Daily Mail.

Phu nhân tổng thống đã ở lại suốt buổi lễ kéo dài gần một tiếng đồng hồ được tổ chức tại Nhà Trắng. Bà không phát biểu song ngồi ở hàng ghế đầu tiên khi tổng thống lên đọc diễn văn và đưa ra một thông báo sau sự kiện.

Bà Melania đã xuất hiện cùng ông Trump trong một bữa tiêc tối 4/6

Bà Melania đã xuất hiện cùng ông Trump trong một bữa tiêc tối 4/6

Đây được xem là lần xuất hiện công khai đầu tiên của đệ nhât phu nhân Mỹ kể từ khi bà nhập viện hồi tháng 5. Thế nhưng sự kiện diễn ra mà không có sự tham gia của báo chí càng thổi phồng những đồn đoán về lý do bà Melania tránh ống kính truyền thông. Dù vậy sự xuất hiện của đệ nhất phu nhân Mỹ cũng phần nào xoa dịu tin đồn về nơi ở của bà trong thời gian qua.

Bà Melania Trump không xuất hiện trước công chúng kể từ đêm 10/5 sau khi cùng tổng thống đến căn cứ quân sự ở Maryland để chào đón 3 công dân Mỹ được Triều Tiên phóng thích. Hôm 14/5, Đệ nhất phu nhân Melania đã trải qua cuộc phẫu thuật điều trị căn bệnh liên quan đến thận tại Trung tâm y tế quân sự quốc gia Walter Reed. Hôm 19/5, bà Melania đã xuất viện.

Trước bữa tiệc, Stephanie Grisham, phát ngôn viên của đệ nhất phu nhân, cũng bác bỏ những tin đồn, tố cáo giới truyền thông kích động sự tò mò của công chúng.

Phu nhân Tổng thống Mỹ đã trải qua một cuộc phẫu thuật thận

Phu nhân Tổng thống Mỹ đã trải qua một cuộc phẫu thuật thận

"Bà Trump luôn là một phụ nữ mạnh mẽ và độc lập, người đặt gia đình, nhất là sức khỏe của mình lên trên hết, và điều đó sẽ không thay đổi bất chấp những nhóm báo chí sốt sắng", bà Grisham. "Bà ấy tự tin vào những gì mình đang làm và vai trò của mình, bà ấy biết những điều còn lại chỉ là suy đoán và vô nghĩa".

Nhà Trắng ngày 3/6 thông báo, bà Melania sẽ không tháp tùng chồng tới Hội nghị Thượng đỉnh G7 ở Quebec, Canada. Đồng thời, bà cũng không có kế hoạch tham dự hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tại Singapore

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn