Những đặc điểm cơ thể phụ nữ cố che giấu nhưng kỳ thực lại hấp dẫn đàn ông vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường cho rằng hông to hơn với người khác sẽ khiến mình kém hấp dẫn. Nhưng đàn ông lại thường quyến rũ bởi người phụ nữ có hông to. Hông to không chỉ làm cho đàn ông có cảm giác gợi cảm mà còn chứng minh khả năng sinh sản của người phụ nữ.

1. Cơ thể có da thịt một chút

Phụ nữ lúc nào sợ tăng cân, muốn ăn kiêng bởi vì họ nghĩ sở hữu thân hình mảnh khảnh sẽ giúp mình quyến rũ hơn trong mắt đàn ông. Nhưng sự thật thì phụ nữ đầy đặn, không quá mập, không quá ốm sẽ khiến cho đàn ông có cảm giác dễ chịu và thích thú hơn.

Quan trọng đó là sự thần thái, sự tự tin của phụ nữ sẽ khiến đàn ông mê mẩn hơn. Họ sẽ chẳng để ý phụ nữ mập hay gầy mà chỉ để ý đến thái độ, khó chất riêng biệt ở người phụ nữ mà thôi. Bởi thế nên phụ nữ đừng để bản thân bị ám ảnh về cân nặng. Hãy yêu quý cơ thể của mình và tự tin với những gì mình có.

2. Hông to

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ thường cho rằng hông to hơn với người khác sẽ khiến mình kém hấp dẫn. Nhưng đàn ông lại thường quyến rũ bởi người phụ nữ có hông to. Hông to không chỉ làm cho đàn ông có cảm giác gợi cảm mà còn chứng minh khả năng sinh sản của người phụ nữ. Là phụ nữ hãy cố gắng diện những trang phục giúp mình có thể khoe vòng 3 thật gợi cảm.

3. Bờ vai gầy

Phụ nữ sở hữu bờ vai gầy, mịn màng thì lúc nào khiến đàn ông khó rời mắt. Nếu như chị em biết diện những trang phục hở vai thì lại càng khiến đàn ông mê nẩn. Bờ vai gầy cho thấy phụ nữ vừa gợi cảm, vừa yếu đuối và vừa muốn được sở hữu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Đôi môi dày

Phụ nữ thường cho rằng đôi môi dày khiến họ kém hấp dẫn, dù vậy thì đôi môi dày thường thu hút đàn ông ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phụ nữ khôn ngoan biết trang điểm màu son cho phù hợp nữa thì sẽ càng khiến mình có đôi môi mềm mại khiến đàn ông muốn chạm vào.

5. Đùi to

Nhiều người phụ nữ cho rằng đùi to khiến mình cảm thấy tự ti, nhưng sự thật thi đùi càng to chứng tỏ phụ nữ càng có phúc hậu. Bởi thế nên đừng dại tự ti mà nhất định hãy biết cách khoe những nét đẹp trời phú cho mình phụ nữ ạ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn