Đây là cách Diva Mỹ Linh “tán” đổ ông xã Anh Quân?

( PHUNUTODAY ) - Hiếm có nghệ sĩ nữ nào lại có cuộc sống viên mãn như nữ ca sĩ Mỹ Linh, không những đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp mà còn có một gia đình đàm ấm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, vợ chồng Diva Mỹ Linh - Anh Quân đã có mặt tại để chúc mừng nhạc sĩ Quốc Bình - thành viên ban nhạc “Anh Em” lên chức mới với công việc kinh doanh. Cả hai tình tứ với nhau như hồi mới yêu khiến khán giả xúc động.

Diva Mỹ Linh và ông xã Anh Quân.

Diva Mỹ Linh và ông xã Anh Quân.

Tại đây, Mỹ Linh cũng có những chia sẻ về cuộc sống riêng của mình. Khi nhắc về ông xã Anh Quân, Mỹ Linh chia sẻ: “Anh ấy không phải người khô khan, anh ấy là người kín đáo và kỹ lưỡng. Ngay cả khi việc thể hiện cảm xúc, anh ấy chỉ thể hiện khi thấy có đủ sự riêng tư nhất định. Tôi nghĩ là phản ứng tự nhiên”.

Di va cũng chia sẻ, chị tìm thấy ở nhạc sĩ Anh Quân một bờ vai vững chắc về tinh thần “Tôi từng tán ông xã mình bằng cách hết mực yêu Anna Trương – con gái riêng của chồng. Tình cảm của tôi dành cho Anna Trương không khác gì tình cảm dành cho hai con Anh Duy và Mỹ Anh” –Mỹ Linh bọc bạc.

Mỹ Linh luôn coi Anna Trương - con riêng của chồng như con đẻ.

Mỹ Linh luôn coi Anna Trương - con riêng của chồng như con đẻ.

Được biết Mỹ Linh yêu nhạc sĩ Anh Quân vì anh là người đàn ông biết hi sinh cho con cái. Anh thậm chí có thể gác lại niềm vui riêng của mình để dành thời gian cho con. Có lẽ chính vì thế mà ban đầu, dù biết anh là một người đàn ông đã trải qua một lần đò, lại còn “đèo bồng” thêm một cô con gái riêng, chị Mỹ Linh vẫn quyết lên xe hoa với anh, mặc cho bao người thấy ái ngại và chạnh lòng thay cho chị. 

Hẳn là bằng trực giác của mình, chị nhận ra được một người đàn ông tài năng như nhạc sĩ Anh Quân lại không ngại sống cảnh “gà trống nuôi con” là “của hiếm”. Đàn ông thường lo cho sự nghiệp, khi chia tay ít người chịu nhận phần chăm sóc con cái, vì thế một người đàn ông như thế quả là đáng quý. Và thời gian đã chứng minh rằng “mắt nhìn chồng” ngày đó của chị không sai chút nào, nhạc sĩ Anh Quân đúng là một người đàn ông mẫu mực của gia đình.

Lấy được một người đàn ông tốt chưa hẳn sẽ có một cuộc sống gia đình tốt đẹp, vì hôn nhân không chỉ là của riêng hai người. Mọi thứ càng phức tạp hơn khi nhạc sĩ Anh Quân vốn là một ông bố đơn thân. Và chị Mỹ Linh phải đối mặt với một vấn đề khá nhạy cảm là phải đối xử như thế nào với con riêng của mình. Bản lĩnh của chị nằm ở chỗ chị đã giải quyết chuyện phức tạp nhất bằng cách đơn giản nhất. Bằng thái độ bình dị và chân thành của mình, chị đã khiến con riêng của chồng xem người “dì ghẻ” như chị không khác gì một người mẹ đẻ.

Chị từng chia sẻ rằng chị chĩ nghĩ đơn giản là chồng có quá khứ riêng của anh ấy, chấp nhận con người anh cũng có nghĩa là chấp nhận quá khứ của anh. Chị cũng không tranh lấy vị trí của mẹ ruột trong lòng Anna (con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân). Chị khẳng khái thừa nhận rằng “Đối với Anna, mẹ đẻ của con mới là người quan trọng nhất, bởi thế mẹ con bé cũng quan trọng với gia đình Linh. Thực lòng, Linh muốn chia sẻ với mẹ Anna vì không được thường xuyên gần gũi và chăm sóc".

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh và Anh Quân.

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh và Anh Quân.

Chính bằng sự chân thành của mình, Mỹ Linh đã hóa giải được mối quan hệ nhạy cảm này. Chị không những mang lại hạnh phúc cho một đứa trẻ chẳng may phải rời xa mẹ từ bé, mang lại hạnh phúc cho người đàn ông chị yêu mà còn mang lại hạnh phúc cho chính mình. Nhìn hình ảnh Anna cười tươi tắn đứng nép sát vào chị khi xuất hiện trước công chúng, nhìn phong cách ăn mặc giống hệt nhau của hai mẹ con, người ta có thể nhận ra con riêng của chồng yêu thương và dựa dẫm vào người “mẹ ghẻ” như chị đến thế nào.

1434694827-19-04my-linh-va-con-gai-anna-nhu-hai-chi-em_3
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn